Ngày 22/10, Line công bố phiên bản cập nhật mới nhất 3.0 dành cho Windows Phone. Phiên bản mới của Line khi đưa ra một loạt cải tiến nổi bật trên các tính năng chủ chốt.

Hiện tại, người sử dụng Windows Phone khi truy nhập vào Cửa hàng Ứng dụng và Trò chơi đã có thể tải về máy phiên bản Line 3.0 mới nhất. Tính năng cuộc gọi miễn phí với các nút lựa chọn được cài đặt tại cửa sổ chat và cửa sổ cá nhân, giúp người sử dụng thuận tiện khi truy cập.

Nhân dịp ra mắt bản cập nhật, ứng dụng Line dành tặng người dùng Windows Phone 4 bộ sticker đặc biệt gồm 160 mẫu sticker. Bộ sticker mới này tiếp tục với series sticker của 4 nhân vật Line quen thuộc đã nhận được nhiều sự yêu thích từ các bạn trẻ là Moon, Cony, Brown và James.

Bên cạnh tính năng Cuộc gọi miễn phí mới, phiên bản Line mới còn cung cấp cải tiến mới trên tính năng Quản lí bạn bè, người dùng đã có thể tự giấu, chặn, và xóa tài khoản trong danh sách bạn bè của mình.

Phiên bản Line 3.0 dành cho Windows Phone hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị và tiện dụng hơn cho người dùng. Sản phẩm chạy trên hệ điều hành Windows Phone 7.5 và Windows Phone 8.



Bình luận

  • TTCN (0)