HTC One max với màn hình chính BlinkFeed có khả năng tùy chỉnh cá nhân hơn cùng chức năng nhận diện vân tay phía sau lưng máy.

Không nhằm vào cuộc chạy đua về cấu hình, thành viên mới nhất của gia đình HTC One được nhà sản xuất mong đợi sẽ giúp tối đa hóa những trải nghiệm đặc trưng mang thương hiệu One cho người dùng.

Có được hậu thuẫn tuyệt vời là những giải thưởng uy tín mà các trang mạng công nghệ nổi tiếng thế giới đã ưu ái dành cho HTC One như “Smartphone của năm”, “Điện thoại có thiết kế tốt nhất”, “Điện thoại quay video xuất sắc nhất” do Mobile Choice Award (MCA) bình chọn và đặc biệt là giải “Smartphone tốt nhất năm 2013” theo bình chọn của T3 - website công nghệ nổi tiếng của Anh, One max xuất hiện với đầy đủ những tính năng đã làm nên thành công cho HTC One, nhưng mang đúng nghĩa của tên gọi “max” – người dùng hãy sẵn sàng để trải nghiệm những tính năng này trên một thiết bị được tối đa hóa hoàn toàn.

Cá nhân hóa tối đa

Khác biệt đầu tiên và mang tính biểu tượng nhất cho kế hoạch The Change (Sự thay đổi) mà HTC mang đến trên đó chính là sự thay đổi về khả năng cá nhân hóa các tính năng trên HTC One max. Ví dụ, vẫn trên màn hình chính BlinkFeed, người dùng có thể tùy chọn nhiều nội dung mang tính cá nhân hơn bên cạnh các nguồn tin có sẵn (như tài khoản Instagram,...), gỡ bỏ những nội dung không yêu thích,... với ý nghĩa người dùng chính là nhân tố tạo ra sự thay đổi, quyết định nội dung trên chiếc smartphone của riêng mình.

Đây cũng là ý nghĩa của thiết bị quét vân tay tích hợp trên One max. Khả năng nhận diện 3 ngón tay khác nhau để truy cập nhanh vào 3 ứng dụng/cửa sổ tương ứng cũng là một thay đổi đáng kể, hỗ trợ người dùng tối đa khi việc khởi động máy an toàn, nhanh chóng mà vẫn phù hợp với nhiều tình huống khác nhau trong cuộc sống.

Giải trí tối đa

One max được giới thiệu như một phiên bản phóng lớn của One, nghĩa là, giờ đây tất cả những tính năng trên One đều được gói trọn trên One max nhưng được cải tiến ở mức độ cao hơn nữa để những trải nghiệm về giải trí thật sự đúng nghĩa “tối đa”. Màn hình 5.9 inch rộng và sáng hơn, âm thanh BoomSound lớn hơn 73% so với tất cả các đối thủ trên thị trường.

Ảnh
Âm thanh của One max được đảm bảo nhờ hệ thống loa stereo kép uy lực.

Về mặt hình ảnh, camera và tính năng video trên One max cũng được cải tiến với khả năng chụp và quay đồng thời với cả camera trước và sau, hay VideoHighlights được nâng lên một cấp bậc khi thay vì đoạn quay 30 giây, người dùng được tùy ý lựa chọn thời gian, nhạc nền và số lượng hình ảnh muốn xuất hiện để đoạn phim thu được mang tính cá nhân hóa nhiều hơn nữa.

Ảnh
Những tiện ích giải trí hứa hẹn sẽ được tối ưu hóa trên “anh cả” One max.

Chưa kể đến các phụ kiện thú vị đi kèm như bao da tích hợp pin để đảm bảo One max đủ sức hoạt động bền bỉ không chỉ trong 24 giờ đồng hồ mà còn hơn thế nữa, bút cảm ứng cực nhạy để viết, vẽ, ghi chú tùy thích, loa sub qua Bluetooth với khả năng hoạt động ấn tượng sau thực tế trải nghiệm và nhiều phụ kiện khác. Tất cả một lần nữa được tập trung hoàn toàn cho One max theo đúng ý nghĩa “tối đa hóa mọi trải nghiệm”.

Việc One max có mặt ở Việt Nam vào tháng 11 sắp tới sẽ cho người dùng thêm một lựa chọn đáng giá khi mà khuynh hướng sử dụng smartphone hiện nay tập trung nhiều hơn vào khả năng trải nghiệm và việc nâng cao trải nghiệm đôi khi không hoàn toàn phù thuộc vào cấu hình. One max đủ tự tin để mang những điều hứng thú mà giới công nghệ ưa chuộng trên HTC One đến một mức trải nghiệm tối đa khi mọi thứ đều được trình diễn ở kích thước lớn, hoàn thiện và xuất sắc hơn.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)