Mặc dù chưa được chính thức tung ra thị trường, nhưng chiếc smartphone này có vẻ như đã là một thành công vang dội của HTC.

Chi nhánh ở Trung Quốc của báo Economic Daily News đã trích một báo cáo của Goldman Sachs-- ngân hàng đầu tư hàng đầu thế giới-- về việc có từ 5 đến 10 nhà cung cấp dịch vụ di động lớn trên thế giới đã đặt hàng chiếc smartphone sử dụng hệ điều hành Windows này.

Goldman Sachs đã phán đoán rằng đây sẽ là một sản phẩm bán chạy nhất của HTC và dự tính rằng công ty này sẽ nhanh chóng đạt lưu lượng bán ra là nửa triệu máy mỗi tháng và doanh số nhanh chóng đạt con số 4 triệu sản phẩm.

Một số thông tin thêm về HTC Diamond
Ảnh
HTC Diamond

HTC Diamond là phiên bản nâng cấp của HTC Touch quen thuộc, và giống như sản phẩm trước, nó sẽ không có bàn phím cổ điển mà thay vào đó là một màn hình cảm ứng độc đáo.

Một số nâng cấp của HTC Diamond so với HTC Touch là màn hình VGA, một camera 3,2 megapixel, và hệ điều hành Windows Mobile 6.1 Pro.

Chiếc smartphone này sẽ đồng thời hỗ trợ GSM và CDMA với công nghệ 3G, và một vài phiên bản có tích hợp Wi-Fi, Bluetooth 2.0 và/hoặc GPS.

Xem thêm: Thông tin cụ thể và hình ảnh về HTC Diamond

Quang trung (theo Brighthand)


Bình luận

  • TTCN (0)