Đối với những ai chưa từng có một lần nào được khám phá, trải nghiệm trọn vẹn lễ hội ma quỷ Halloween, cùng với những trò đùa hay những chiêu hù dọa mới trong thời đại kĩ thuật số hiện nay thì dưới đây sẽ là một số tư vấn ứng dụng hữu ích cho bạn trong mùa Halloween sắp tới.

Ảnh

Costumes for Halloween (Miễn phí)

Ứng dụng đầu tiên là có tên Costumes for Halloween, với ứng dụng này bạn sẽ có một có hẳn một cửa hàng trực tuyến giúp tư vấn chọn mua những trang phục cho mùa lễ hội Halloween sắp tới với rất nhiều các bộ sưu tập trang phục đa dạng từ người lớn đến trẻ con.

Ảnh

Đặc biệt, ứng dụng có một tính năng khá thú vị khi người dùng có thể lắc thiết bị để chọn ngẫu nhiên ra cho bạn một bộ trang phục bất kì nếu như họ cảm thấy thật khó lựa chọn một món đồ nào đó để mua ngay trực tiếp trên ứng dụng và qua cửa hàng Google Play. Ngoài ra, thì người dùng cũng có thể sử dụng thêm tính năng Bookmark để đánh dấu lại những mẫu sản phẩm yêu thích của riêng mình.

Download tại đây.

GPS Tracking Pro (Miễn phí)

Đây có thể không phải là ứng dụng dành cho mùa lễ hội Halloween và nhất là đối với những bạn trẻ nhưng đây lại là một ứng dụng vô cùng hữu ích dành cho các bậc phụ huynh khi quản lí con cái của mình không về quá khuya trong đêm Halloween.

Ảnh

GPS Tracking Pro cung cấp cho người dùng những chức năng cơ bản và chuyên nghiệp của công nghệ GPS Tracker mới nhất cho phép theo dõi một cách chính xác người mà bạn cần theo dõi nhất là khi quản lí chặt chẽ các thành viên trong gia đình tính theo thời gian thực.

Bằng cách ứng dụng khả năng theo dõi của 28 vệ tinh nhằm tìm ra vị trí chính xác của tất cả các điện thoại mà bạn đã đăng kí trong tài khoản hoặc ở bất kì những nơi nào mà thiết bị của người bị theo dõi đang có kết nối GPS hoặc Wi-Fi.

Chính vì vậy, mà GPS Tracking Pro hoàn toàn đem đến cho người dùng sự an tâm về độ chính xác của địa điểm và tính cần thiết của nó khi giúp các bậc phụ huynh quản lí con em của mình một cách dễ dàng hơn.

Download tại đây.

Halloween HD Wallpapers (Miễn phí)

Khi nhắc đến một danh sách các ứng dụng dành cho mùa Halloween thì cái khó có thể thiếu nhất trong danh sách này chính là ứng dụng Halloween HD Wallpapers cung cấp các hình ảnh và hình nền "ma quỉ" chất lượng cao nhằm phục vụ nhiều mục đích khác nhau của người dùng.

Ảnh

Theo đó, ứng dụng đem đến cho bạn một bộ sưu tập hình ảnh chất lượng cao với hơn 40 bộ ảnh độ phân giải HD dành để làm hình nền cho desktop cũng như màn hình thiết bị Android của bạn.

Các độ phân giải hình ảnh hỗ trợ trên ứng dụng bao gồm: 854 x 480 pixel, 960 x 540 pixel, 1280 x 720 pixel, 800 x 480 pixel, 1280 x 800 pixel, 480 x 320 pixel.

Download tại đây.

Halloween Planner (0,99 USD)

Đối với mỗi một mùa lễ hội nào đó thành công mà cụ thể ở đây là Haloween, chắc chắn bạn sẽ phải cần đến một kế hoạch chi tiết cho tất cả các công đoạn gây dựng đó và Haloween Planner sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc thực hiện công đoạn ban đầu này.

Ảnh

Trong ứng dụng, bạn sẽ được cung cấp hơn 180 danh mục công việc phải chuẩn bị cho một buổi Haloween thực sự tuyệt vời cùng nhiều các tính năng khác như tùy chọn lật để kiểm tra, dấu các mục đã kiểm tra, (bỏ) kiểm tra tất cả, sắp xếp và chỉnh sửa lại các mục và danh mục, xóa các mục hiện có...

Không chỉ vậy, ứng dụng còn có thêm một tùy chọn trả phí khoảng 2 USD nữa nếu như bạn muốn có một danh sách trải dài bao gồm 47 dịp lễ hội khác nhau diễn ra trong năm.

Download tại đây.

Halloween Ringtones 2013 (Miễn phí)

Lễ hội Halloween của bạn sẽ thực sự trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết với những trò đùa ma quái và tinh nghịch mà một thứ không thể thiếu đó chính là những âm thanh ghê rợn, đặc trưng cho lễ hội của các con quỉ này.

Ảnh

Với ứng dụng Halloween Ringtones 2013 được phát hành miễn phí trên Play Store này, bạn có thể sở hữu được trọn bộ nhạc chuông Haloween độc đáo với hơn 100 bản nhạc chuông phổ biến và được ưa chuộng nhất để cùng nhau chơi đùa và "hù dọa" nhau trong suốt mùa lễ hội.

Ngoài ra, điều quan trọng nhất khiến ứng dụng được đưa vào danh sách này chính là sự đa dạng trong cách thể hiện và miễn phí khi bạn không cần phải đăng kì hay mất một khoản chi phí nào mà vẫn có thể có trong tay những bản nhạc chuông cực kì thú vị mà không phải một ứng dụng miễn phí nào khác có thể làm được.

Download tại đây.

Horror Makeup (1,11 USD)

Là một ứng dụng thật sự tuyệt vời dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê với bộ môn trang điểm (makeup) và đặc biệt đó là trang điểm khuôn mặt người để trở thành những con quỉ hay zombies tùy ý thích trong những bức ảnh của mùa lễ hội Haloween.

Ảnh

Ứng dụng được thiết kế khá tốt dành cho người dùng khi hướng dẫn họ học cách trang điểm mắt đen, các vết trầy xước, vết cắt da, thương tích hở hay các chi tiết trên một khuôn mặt của zombies.

Đặc biệt mỗi bước hướng dẫn học cách trang điểm, ứng dụng sẽ cung cấp những hình ảnh trực quan nhất giúp cho người dùng, kể cả những người không hề có chút kiến thức nào về makeup cũng có thể sử dụng được ứng dụng một cách dễ dàng.

Download tại đây.

Scare Your Friends (Miễn phí)

Hoạt động dựa trên nguyên lí cơ bản của việc đếm ngược thời gian, ứng dụng hù dọa Scare Your Friend rất thích hợp dành cho những người dùng muốn pha trò và trêu trọc mọi người với những hình ảnh và tiếng động cực kì khủng khiếp xuất hiện bất ngờ.

Ảnh

Để có thể sử dụng ứng dụng này bạn cần phải thực hiện qua 3 bước đơn giản bao gồm: Chọn một hình làm hình ảnh hù dọa từ Album hoặc Camera -> Chọn một âm thanh khủng khiếp -> Cuối cùng là thiết lập thời gian khởi động hù dọa bạn bè.

Tuy nhiên, một điều chắc chắn là bạn sẽ phải xác định được khoảng thời gian cần thiết trước khi bạn đưa chiếc điện thoại của mình cho một người bạn nào đó mượn như ý đồ của mình.

Download tại đây.

Horror - Movies (0,99 USD)

Ứng dụng cuối cùng trong danh sách có tên Horror - Movies. Đây là ứng dụng tổng hợp lại của rất nhiều các bộ phim kinh dị đã từng vang danh một thời giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn nhất cùng với lễ hội Halloween bên bạn bè và người thân.

Ảnh

Với hơn 130 bộ phim mà hầu hết là những bộ phim cũ nổi tiếng, người xem có thể sống lại với những cảm giác sợ hãi chưa từng có được ở những bộ phim kinh dị ngày nay và không chỉ vậy, tất cả đều là những bản phim có chất lượng và độc quyền nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi xem bất kì một bộ phim nào đó trong danh sách phim.

Để sở hữu ứng dụng thú vị này, người dùng sẽ cần phải chi phí một khoản 0,99 USD để mua và tải về từ kho ứng dụng Play Store.

Download tại đây.

Theo Androidauthority



Bình luận

  • TTCN (0)