LG G Flex.

LG đã chính thức công bố thông số kĩ thuật của chiếc smartphone màn hình cong G Flex với thiết kế uốn cong theo trục ngang cùng tính năng "tự phục hồi" vết trầy xước ở vỏ ngoài của nó.

Đây là mẫu smartphone màn hình cong thứ 2 trên thế giới, ra mắt sau khi Samsung công bố chiếc smartphone màn hình cong Galaxy Round cách đây không lâu.

Độ dày của LG G Flex được dao động trong khoảng từ 7,9 mm đến 8,7 mm, nặng 177 gram. Máy có màn hình 6 inch với độ phân giải HD 720p, tích hợp VXL Qualcomm Snapdragon 800 với 4 nhân xử lí chạy ở tốc độ 2,26 GHz, RAM 2 GB, máy ảnh 13 Mpx ở mặt sau và pin có dung lượng 3500 mAh.

Đường cong của G Flex được thực hiện nhờ vào công nghệ OLED uốn dẻo, cùng loại nguyên liệu được sử dụng trong Galaxy Round của Samsung. Nhưng theo công bố của LG thì điện thoại của hãng mang đến trải nghiệm cuộc gọi và xem phim hấp dẫn hơn. Điểm đặc biệt của sản phẩm là cung cấp vỏ được phủ lớp màng bảo vệ có khả năng phục hồi các vết trầy xước một cách nhanh chóng.

Theo LG, G Flex sẽ có mặt đầu tiên tại Hàn Quốc trước khi cập bến thị trường khác trong thời gian sớm nhất, tuy nhiên giá bán của máy vẫn chưa được công ty công bố.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (1)
Bút Máy  14818

cái này mà ngồi lên thì từ một thành hai chiếc LG luôn Smile