Ngày 26/10, tại Đại học Khoa học Tự Nhiên TPHCM, Mobiistar và MediaTek phối hợp tổ chức diễn đàn công nghệ "Chạm thay đổi - Chạm tương lai", nội dung xoay quanh những vấn đề và xu hướng thay đổi trong cuộc sống với sự xuất hiện của smartphone.

Theo báo cáo của Google vào cuối quý 2/2013, Việt Nam có hơn 17 triệu smartphone, sự phát triển mạnh mẽ của thiết bị này đã tạo ra những thay đổi lớn trong cuộc sống của người sử dụng. Các diễn giả từ MediaTek, Mobiistar, Lazada và Wada đã làm rõ những vấn đề này trong diễn đàn.

Tại diễn đàn, Mobiistar cũng giới thiệu loạt các smartphone mới như Touch Bean 402, Touch Bean 452T, Touch Lai 512 và Touch Lai 604. Ngoài ra, hãng còn cho ra mắt gói Change Package, áp dụng cho sản phẩm Touch Lai 512. Theo đó, khi mua sản phẩm người dùng sẽ được tặng kèm phiếu sử dụng 3G trong vòng 6 tháng với dung lượng 450 Mb/tháng dành cho mạng Mobifone.

Ông Ngô Nguyên Kha, CEO Mobiistar chia sẻ: "Sự hợp tác với MediaTek không chỉ giúp chúng tôi có thể cung cấp những sản phẩm có giá thành phù hợp với đa số người Việt Nam mà còn là cơ hội để chúng tôi phối hợp tổ chức những sự kiện công nghệ và trao đổi cập nhật thông tin. Chúng tôi hi vọng thông qua diễn đàn, những thông tin đến từ MediaTek, Mobiistar, Lazada và Wada sẽ mang đến những điều bổ ích cho nhiều người."



Bình luận

  • TTCN (0)