Find Way S với camera trước 5 "chấm" và các tính năng tự động làm đẹp khi chụp ảnh chân dung.

Find Way S là bản nâng cấp từ smartphone đầu tiên có camera trước 5 megapixel của Oppo, với thiết kế màn hình HD rộng tới 5,5 inch và cấu hình tốt hơn thế hệ cũ.

Thay thế cho thiết kế nhỏ nhắn của Find Way, Find Way S có màn hình 5,5 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixel. Giống như nhiều smartphone khác của Oppo, máy sử dụng lớp vỏ làm từ polycarbonate, có khả năng chống bám bẩn, trong khi khung viền được làm từ kim loại dạng bóng. Tuy nhiên, Find Way S không có thiết kế nguyên khối. Nắp lưng có thể tháo ra để thay thế pin, gắn sim (hỗ trợ 2 khe cắm). Pin đi kèm có dung lượng 3.000 mAh.

Như ở Find Way, trang bị camera trước với độ phân giải lên tới 5 megapixel phục vụ cho nhu cầu chụp chân dung "tự sướng" vẫn được mang lên Find Way S. Nó cho phép nhận diện khuôn mặt, tự động chỉnh sửa và khiến hình ảnh trông đẹp hơn. Camera có khẩu độ F/2.0, góc rộng 80 độ và có thể kích hoạt nhanh bằng hai cách ấn hai lần vào camera ở mặt trước của máy. Trong khi đó, camera sau có độ phân giải 8 megapixel.

Oppo chưa công bố giá Find Way S, nhưng cho biết máy sẽ nằm ở phân khúc tầm trung. Sản phẩm vẫn được trang bị cấu hình tốt với chip xử lí lõi tứ 1,5 GHz và đi kèm RAM 1,5 G cùng, bộ nhớ trong 16 GB. Bên cạnh đó, màn hình của Find Way S cũng được nâng lên thành 5,5 inch, sử dụng công nghệ LCD với độ phân giải HD 720p. Hệ điều hành của máy là Android 4.2 Jelly Bean với giao diện được tùy biến riêng.

Ảnh
Oppo N1 với camera xoay 206 độ.

Cùng với sản phẩm trên, Oppo chuẩn bị cho ra mắt ở Việt Nam một mẫu phablet nữa nhưng nằm ở phân khúc cao cấp là N1. Ngoài màn hình Full HD rộng 5,9 inch, model này còn gây chú ý với thiết kế lạ mắt, camera 13 "chấm" có khả năng xoay 206 độ hứa hẹn cho khả năng chụp hình thú vị. Mặt lưng được tích hợp bàn rê cảm ứng đa chiều. Giá bán của Oppo N1 ở Việt Nam sẽ được công bố khi sản phẩm ra mắt vào ngày 30/10 tới ở TP. HCM.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)