Apple vừa ra mắt MacBook Pro màn hình Retina Display 13 inch và 15 inch với thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn so với thế hệ cũ.

Hôm qua, Apple cho biết hãng đã phát hiện ra một lỗi liên quan đến bàn phím và trackpad trên dòng máy tính xách tay MacBook Pro màn hình Retina Display 13 inch vừa ra mắt tuần trước.

Apple cho hay lỗi phát sịnh trên một số mẫu của máy tính MacBook Pro Retina khiến bàn phím và trackpad không nhạy như bình thường. Hiện tại Apple đang khắc phục lỗi này.

Theo Cnet, những chiếc máy tính MacBook Pro màn hình Retina Display ra mắt từ tuần trước ngay sau màn trình diễn của những chiếc máy tính bảng iPad. Một số người dùng đầu tiên đã lên tiếng phàn nàn về lỗi bàn phím và trackpad không nhạy. Tuy nhiên, hiện tại không có con số về số lượng máy bị lỗi này là bao nhiêu.

Cuối ngày hôm qua theo giờ Mỹ, Apple đã đăng thông báo trên trang web của hãng cho hay lỗi này đang được sửa chữa và bản nâng cấp sẽ sớm được phát hành.

Trong khi đó, Apple khuyến khích người dùng chuyển máy tính sang chế độ nghỉ (sleep) 1 phút trước khi thao tác lại trên máy tính để xem liệu có khắc phục được vấn đề hay không.

MacBook Pro mới được Apple nâng cấp bộ vi xử lý Intel Haswell tốc độ cao hơn, với giá bán rẻ hơn so với thế hệ trước. Mẫu laptop mới cũng được trang bị cổng kết nối Thunderbolt 2, và ăng-ten không dây 802.11ac.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)