Halloween là ngày lễ hóa trang mang phong cách kì bí rùng rợn nhưng cũng không kém phần vui nhộn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những công cụ miễn phí để “hóa trang” cho máy tính, hòa cùng không khí ngày lễ hội Halloween.

Có nguồn gốc từ các nước phương Tây và dần lan sang các nước khác khắp nơi trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam, Halloween là lễ hội diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm. Được xem như “ngày hội của yêu ma”, khi những đứa trẻ hóa trang trong những bộ trang phục ma quái. Bí ẩn, rùng rợn nhưng cũng không kém phần vui nhộn là những đặc điểm trong ngày lễ này. Nói tới Halloween không thể không nhắc đến phong cách thời trang kinh dị, ma quái.

Tuy nhiên, không phải ai cũng yêu thích phong cách rùng rợn này. Bộ sưu tập hình nền với chủ đề Halloween dưới đây là tập hợp hàng loạt hình nền chất lượng cao, nhưng lại không mang phong cách đáng sợ và rùng rợn như vẫn thấy trong ngày lễ Halloween, mà thay vào đó là những hình nền với nội dung ngộ nghĩnh và có phần đáng yêu, nhưng vẫn đảm bảo tạo nên được phong cách huyền bí cho ngày lễ Halloween.

Nếu bạn muốn trang hoàng cho Windows của mình một giao diện mới để hòa cùng không khí của ngày lễ hội Halloween, hay đơn giản muốn mang một luồng gió mới cho màn hình máy tính của mình thì không nên bỏ qua bộ giao diện với chủ đề Halloween độc đáo này.

Download bộ giao diện với đầy đủ kích cỡ tại đây.

Sau khi download, bạn có thể sử dụng thêm thủ thuật đã được Dân trí giới thiệu nhằm tự động thay đổi hình nền trên desktop, giúp tận dụng hết cả những hình ảnh có trong bộ sưu tập. Ngoài ra, nếu đang sử dụng Windows 7, bạn có thể dễ dàng mang những hình ảnh có trong bộ sưu tập hình nền này lên máy tính của mình hơn chỉ bằng cách download và sử dụng bộ giao diện Halloween dưới đây. Bộ giao diện dành cho Windows 7 này được tạo nên từ chính những hình ảnh có trong bộ sưu tập hình nền kể trên và các hình ảnh sẽ tự động thay đổi sau mỗi một phút.

Download bộ giao diện Halloween dành cho Windows 7 tại đây.

Tập ảnh: Bộ ảnh nền cho ngày Halloween (17 hình)

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)