Sau ba sự kiện được tổ chức tại các TTTM Mipec, The Garden và Crescent vào tháng 6, 8, và 9 vừa qua, sự kiện trải nghiệm cuối cùng đã được tổ chức tại Thương xá Tax (TP.HCM) từ ngày 1 đến 3/11.

Góp mặt tại Thương xá Tax lần này là 41 thương hiệu trong các lĩnh vực công nghệ, hàng tiêu dùng và ô tô xe máy. Một số sản phẩm công nghệ nổi bật là các mẫu điện thoại thông minh của HTC, dòng ultrabook Aspire và tablet Iconia của Acer, các thiết bị ổ cứng ngoài và truyền dẫn Wi-Fi của Transcend, chuột máy tính và bàn phím của Genius…

Trong lĩnh vực sản phẩm tiêu dùng, thiết kế đèn bàn của JustTime, máy đuổi muỗi kết hợp đèn trang trí của INADAYS, hay các sản phẩm hộp dụng cụ của hãng Shuter… là các sản phẩm nhận được nhiều quan tâm của người tiêu dùng qua các kì trưng bày. Strida, SYM và Luxgen là ba đại diện của lĩnh phương tiên đi lại, với các sản phẩm lần lượt là xe đạp gấp thể thao, xe máy và ô tô.

Đến với Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence, khách tham quan còn có cơ hội tham gia các trò chơi trúng thưởng, rút thăm may mắn và thưởng thức các tiết mục biểu diễn hấp dẫn.

Ảnh
Siêu mẫu Thanh Hằng – đại diện hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence tại Việt Nam.


Bình luận

  • TTCN (0)