Đây là lần giảm giá thứ 2 của mẫu Xperia Z kể từ khi phát hành tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, model này đang được bán với giá 14,5 triệu đồng.

Ở thời điểm này, không có gì khó hiểu khi Sony giảm giá cho chiếc điện thoại Xperia Z. Hiện tại, nó không còn là model cao cấp nhất của hãng, bởi Sony đã bán ra chiếc Z1 được khoảng một tháng. Với việc Xperia Z vừa giảm giá 1 triệu đồng, thị trường di động đang chứng kiến một cuộc cạnh tranh thú vị của hàng loạt các mẫu smartphone phát hành cùng thời điểm, lại có cùng mức giá.

Hiện tại, cả Galaxy S4 hay HTC One - những đối trọng chính của Xperia Z - đều được bán với giá 14,5 triệu đồng. Một sản phẩm nữa, cũng sở hữu mức giá tương đương là G2 của LG.

Như vậy, đây đã là lần giảm giá thứ 2 của Xperia Z kể từ khi phát hành ra thị trường Việt Nam đầu tháng 4. Tuy nhiên, giá bán của Xperia Z chính hãng vẫn cao hơn khá nhiều so với hàng xách tay. Hiện tại, Xperia Z xách tay chỉ ở mức xấp xỉ 10 triệu đồng, có nơi còn tặng kèm dock sạc trị giá 500.000 đồng.

Xperia Z được cho là sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua của Sony trên thị trường smartphone. Model này từng được đánh giá rất cao về thiết kế, với 2 mặt bằng kính, lại có khả năng chống nước và chống bám bẩn. Máy cũng sở hữu cấu hình thời thượng, với màn hình 5 inch Full HD hay camera 13 megapixel. Model này cũng sở hữu độ mỏng ấn tượng, chỉ 7,9 mm.

Sau Xperia Z, Sony tiếp tục cho ra mắt mẫu phablet Z Ultra mỏng chỉ 6,9 mm và Xperia Z1 - chiếc smartphone hoàn mĩ nhất từ trước đến nay của Sony, với camera 20 megapixel và thiết kế khung nhôm cực kì chắc chắn.

Theo Tri Thức



Bình luận

  • TTCN (0)