ZTE Grand S Flex

Hãng ZTE vừa qua đã chính thức giới thiệu tại thị trường Châu Âu mẫu smartphone mới nhất của mình có tên Grand S Flex với màn hình 5 inch cỡ lớn và thiết kế viền siêu mỏng.

Xuất hiện tại thị trường Trung Quốc cách đây vài tháng, nhưng tới nay chiếc ZTE Grand S Flex mới chính thức được lên kệ tại thị trường Châu Âu, một thị trường mà ZTE vốn không hệ mấy kì vọng khi đem "chuông đi gõ xứ người" do các yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng cao cấp.

Grand S Flex là smartphone tầm trung với màn hình 5 inch có độ phân giải 1280 x 720 pixel, sử dụng VXL lõi kép Snapdragon MSM8930 có tốc độ 1,2 GHz của Qualcomm kết hợp RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và chạy nền tảng Android 4.1 Jelly Bean với giao diện tùy chỉnh Mifavour UI.

Ngoài ra, máy còn có thêm sự hỗ trợ của một camera chính phía sau độ phân giải 8 Mpx, có đèn flash LED và camera trước 1 Mpx với tính năng tự động lấy nét.

Grand S Flex sở hữu một thiết kế khá đẹp mặt khi máy chỉ mỏng có 8,9 mm, nặng chưa đầy 130 gram. Thời gian hoạt động tốt với thời gian chờ kéo dài tới 230 giờ liên tục nhờ thời lượng pin khá cao 2300 mAh.

Cuối cùng, thiết bị cũng được tích hợp để sử dụng các kết nối như Wi-Fi 802.11 b/g/n, mạng 4G LTE, DLNA, Bluetooth 4.0 và GPS.

Theo công bố, ZTE Grand S Flex đã chính thức lên kệ tại một số nước Châu Âu như Tây Ban Nha, Cộng Hòa Séc, Slovakia trong khi Đức, Ba Lan và Phần Lan sẽ phải chờ vài ngày tới, đồng thời cho tới nay giá bán sản phẩm vẫn chưa được hãng tiết lộ một cách rõ ràng.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)