Apple Store sẽ nhận sửa chữa và thay thế linh kiện cho iPhone.

Một nguồn tin thân thiết với Apple vừa tiết lộ trên trang 9to5Mac rằng sắp tới “Quả táo” sẽ mở dịch vụ thay thế màn hình, camera, loa và một số bộ phận khác cho iPhone ngay tại cửa hàng Apple Store.

Theo trang 9to5Mac, các nhân viên của Apple Store sẽ nhận nhiệm vụ thay thế một số bộ phận bị hư hỏng trên iPhone 5s và 5c của người dùng.

Điều này có nghĩa với những người dùng không may làm hỏng chiếc iPhone mới của mình thì không cần phải mua nguyên một chiếc điện thoại mới.

Theo nguồn tin thân thiết với Apple, hãng này sẽ nhận thấy một số bộ phận quan trọng, như màn hình cảm ứng, camera sau, các phím bấm âm lượng, motor, loa và nút Home thông thường (không phải nút Home được tích hợp công nghệ Touch ID) của iPhone 5c.

Với những người dùng mua gói bảo hành AppleCare sẽ có thể thay thế hoặc sửa chữa miễn phí cho iPhone của mình. Trong khi đó, các khách hàng khác sẽ phải trả phí 149 USD để thay màn hình, thay pin mới với giá 79 USD; nút Home của iPhone 5c có giá 29 USD.

Thực tế mức phí thay thế tại cửa hàng Apple Store không hề rẻ nhưng đây là nguồn hàng chính hãng nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng thay vì thay linh kiện hay sửa chữa ở những cửa hàng không được Apple uỷ quyền.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)