iPad Air không những mang thiết kế mới, thân máy mỏng, nhẹ hơn đồng thời là chip xử lí A7 mạnh mẽ.

Mặc dù được bán trên thị trường chưa lâu, thế nhưng sản phẩm iPad Air mới của Apple vẫn không tránh khỏi những màn "tra tấn" kinh dị.

Là sản phẩm máy tính bảng mới nhất, mạnh nhất và có vẻ như thành công nhất của Apple, chiếc iPad thế hệ 5 hay còn được biết với cái tên iPad Air đang thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng công nghệ. Không những sở hữu thiết kế mới, mỏng hơn, nhẹ hơn nhiều so với các sản phẩm iPad trước, iPad Air còn được Apple trang bị cho chip xử lí mới cấu trúc 64bit đồng thời là hệ điều hành iOS 7 màu sắc. Thế nhưng, những điều đó không thể cản trở sản phẩm này bị... hành xác

Phim: Màn tra tấn iPad Air với súng máy Caliber 50 (1 đoạn phim)

Dù ghét hay thích những đoạn video này, bạn cũng không thể ngăn cản giới công nghệ phá hủy loạt sản phẩm mới. Khác với những đoạn video thử nghiệm độ bền hay so sánh với các sản phẩm công nghệ khác, loạt video mới đây phá hủy hoàn toàn sản phẩm iPad mới để cho thấy chiếc máy tính bảng này mỏng manh thế nào.

Ảnh
Mỏng hơn, nhẹ hơn thế nên iPad Air mới cũng... dễ vỡ hơn.

Trong thử nghiệm, chiếc iPad bị vỡ màn hình ngay trong phần thử nghiệm với đất mềm (thử nghiệm "nhẹ nhàng" nhất đối với các sản phẩm công nghệ). Ở thử nghiệm sàn bê tông, màn hình của chiếc iPad hầu như đã vỡ vụn.

Phim: Màn tra tấn iPad Air với súng tiểu liên MP7 (1 đoạn phim)

Theo Tri Thức Trẻ



Bình luận

  • TTCN (0)