Nguồn tin riêng của Game Thủ.net tiết lộ, Tướng Thần hiện đã thuộc sở hữu của một NPH miền Nam và đã hoàn tất khâu Việt hóa. Tại Trung Quốc, Tướng Thần có tên gọi là JiangShen thuộc sở hữu của nhà sản xuất Xingdong.

Đây là webgame chiến thuật SLG đồ họa 3D, hiện đã ra mắt từ năm 2012. Game có bối cảnh kết hợp giữa thời Tam Quốc và Phong Thần mới lạ và hiện đang khá thành công tại các nước châu Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản...

Tham gia vào Tướng Thần, người chơi sẽ có nhiệm vụ xây dựng quốc gia vững mạnh để đủ sức chống đỡ những đợt tấn công ào ạt từ các quốc gia láng giềng thù địch, đồng thời đi đem quân tướng đi chinh phạt mở rộng bờ cõi, thống nhất giang sơn. Game thủ sẽ được tham gia vào các trận chiến nổi tiếng trong lịch sử Tam Quốc như Quan Độ, Vũ Dương, Trường Bản...Trong hành trình hoàn thành nghiệp lớn, người chơi cần có sự giúp sức của các Tướng tài. Một điểm đáng chú ý của game là tập hợp các Tướng quen thuộc của cả thời Tam Quốc như Chu Du, Lữ Bố, Quan Vũ, Triệu Vân và Phong Thần như Na Tra, Dương Tiễn...

Được xem là "Ngọa Long phiên bản 3D", nhờ sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ engine tiên tiến Unity 3D, ngoại cảnh và các trận chiến trong Tướng Thần được tái hiện dưới hình ảnh ba chiều đầy sống động và sắc nét. Hiệu ứng skill trong trận đánh cũng được nâng cấp mạnh mẽ về phần nhìn, cho cảm giác hoành tráng hơn, khốc liệt hơn. Hệ thống trận hình của game được chia theo dạng bàn cờ 16 ô. Người chơi được xếp tối đa 8 nhân vật trong đội hình của mình và sử dụng 8 dạng bố trận được dựa trên bát trận đồ của Gia Cát Lượng. Binh chủng trong game được phân thành các dạng như hộ thuẫn, gây damage, bổ trợ. Hệ thống kĩ năng tương đối phong phú phân theo phạm vi tấn công gồm hàng ngang, hàng dọc, chữ thập, đánh toàn thể.

Một số tính năng nổi bật khác của Tướng Thần bao gồm hệ thống uy danh, quốc gia, nhiệm vụ, tính năng bang hội, binh chủng, cường hóa... Đặc biệt, ngoài trình duyệt, game còn hỗ trợ chơi trên cả smartphone/ tablet iOS và Android.

Theo Gamethu



Bình luận

  • TTCN (0)