Lenovo vừa chính thức ra mắt smartphone Vibe Z với màn hình 5,5 inch, hỗ trợ 2 SIM. Thiết bị được trang bị một máy ảnh Sony Exmor RS và chạy bản ROM tuỳ biến dựa trên Android.

Màn hình của Lenovo Vibe Z là màn hình IPS LCD 5,5 inch, độ phân giải 1080p (mật độ điểm ảnh đạt 400ppi). Nó được hỗ trợ bởi một chipset Snapdragon 800(Krait lõi tứ 2,2 GHz, RAM 2 GB, Adreno 330 GPU).

Vibe Z là một thiết bị dual-SIM và sẽ có vài phiên bản với cấu hình cụ thể cho các nhà mạng Trung Quốc, cộng với một phiên bản GSM + 4G LTE cho thị trường quốc tế.

Smartphone này sử dụng một máy ảnh Sony IMX135 với một cảm biến Exmor-RS 1/3.06 với độ phân giải 13 Mpx và một ống kính nhanh f/1.8. Lenovo hứa hẹn máy ảnh này sẽ cho chất lượng chụp ảnh tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng thấp với cảm biến chiếu hậu, khẩu độ rộng và các thuật toán xử lí hình ảnh, chưa kể đến đèn flash LED kép. Camera phía trước có một ống kính góc rộng, 84o.

Lenovo đã tạo ra vỏ lật đặc biệt cho Vibe Z trông giống như S View Covers của Samsung và Quick Window của LG. Một điểm khác biệt là Lenovo Vibe Z có một khu vực đặc biệt để trượt trả lời hoặc từ chối cuộc gọi đến.

Vibe Z là một smartphone khá mảnh mai trong gia đình Vibe. Thiết bị này chỉ dày 7,9 mm. Vibe Z sẽ sớm có mặt tai thị trường Trung Quốc, còn phiên bản quốc tế vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành.

Theo GSM Arena



Bình luận

  • TTCN (0)