Kể từ khi Google giới thiệu phiên bản Android mới nhất (Android 4.4 KitKat) nhiều người sở hữu thiết bị Android cũng muốn được cập nhật KitKat cho thiết bị của mình.

Và niềm vui đó đã đến với những người sở hữu MTB Nexus 7 hoặc Nexus 10. Bản cập nhật Android 4.4 cho hai máy tính bảng này đã được tung ra. Google cũng cho biết hai thiết bị tiếp theo sẽ vinh dự có được KitKat sẽ là Nexus 4 và Nexus 7.

Gần hai tuần trôi qua kể từ khi Google phát hành Android KitKat, như vậy là ngoài Nexus 5 đã có thêm hai thiết bị nữa được KitKat. Các thiết bị Nexus khác sẽ nhận được bản cập nhật trong thời gian gần đây nhất.

Tuy nhiên, không phải ai sở hữu Nexus 7 và Nexus 10 cũng đều được cập nhật Android 4.4 vì bản cập nhật này chỉ dành cho phiên bản Wi-Fi của Nexus 7 và Nexus 10. Những phiên bản khác của Nexus 7 sẽ phải chờ đợi lâu hơn.

Trong khi đó, Google hứa hẹn rằng bản cập nhật sẽ được tung ra sớm, nhưng không có ngày cụ thể. Galaxy Nexus là thiết bị duy nhất không được cập nhật KitKat, mặc dù nhiều người dùng đang mong muốn Google xem xét lại.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Bản N7 Wi-Fi mở lên vẫn chưa thấy cập nhật.