LG đã chính thức công bố mẫu smartphone G Flex ra thị trường Hàn Quốc, một trong những điện thoại đầu tiên sở hữu công nghệ màn hình uốn cong.

LG G Flex trang bị những thông số cực kì ấn tượng, bao gồm màn hình OLED uốn cong kích thước 6 inch, VXL Snapdragon 800 với 4 nhân xử lí chạy ở tốc độ 2,2 GHz, RAM 2 GB, máy ảnh 13 Mpx ở mặt sau và pin dung lượng 3500 mAh.

Để có được thiết kế cong ấn tượng, LG đã trang bị cho máy vỏ khung có thể uốn cong. Khung cũng được phủ một lớp bảo vệ, có khả năng tự phục hồi giúp chữa lành các vết trầy xước nhỏ và hao mòn trên thiết bị.

Cùng với những thông số kĩ thuật phần cứng ấn tượng, LG cũng không quên cung cấp cho thiết bị của mình những phần mềm bổ sung cho người dùng nhằm tăng cường khả năng làm việc. Cụ thể, máy tích hợp phần mềm nhận dạng khuôn mặt mới, với 2 đèn LED mới cho phép nhận dạng khuôn mặt tốt hơn, tăng cường khả năng tái tập trung đối tượng mà người dùng muốn chụp. Ngoài ra, nếu muốn chạy 2 ứng dụng cùng một lúc, LG tích hợp người dùng khả năng cửa sổ kép giống như những gì mà Samsung mang đến với dòng Galaxy Note của mình.

Màn hình khóa của G Flex cũng được cập nhật với một số tính năng mới. Hình ảnh giao diện nền đại dương được trang webtrek.it đăng tải hình ảnh cho thấy người dùng có thể di chuyển các dòng nước gợn sóng, và khi mở khóa điện thoại, tia nắng mặt trời sẽ di chuyển.

Tại Hàn Quốc, sản phẩm được bán với giá 940 USD như các thông tin trước đây. Theo LG, sau khi ra mắt tại Hàn Quốc, sản phẩm sẽ cập bến thị trường Pháp thông qua nhà mạng Orange vào tháng 2/2014 nhưng không có thông tin giá bán được nêu ra. Còn các thị trường khác vẫn chưa được công ty tiết lộ thời điểm phát hành.

Theo AndroidHeadlines




Bình luận

  • TTCN (0)