Với bản cập nhật phần mềm mới, những hình ảnh chụp từ máy có thể được xử lí thành những hình ảnh nổi 3 chiều tương thích tốt với TV 3D.

Lytro, chiếc máy ảnh nhỏ gọn độc đáo bởi khả năng chụp ảnh trước, lấy nét sau nay lại càng ấn tượng hơn bởi khả năng ghi lại những hình ảnh nổi 3 chiều (3D).

Tất cả những gì người dùng cần làm là tải phần mềm Lytro phiên bản mới nhất từ website của hãng về máy tính hay các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS. Từ phần mềm này, những hình ảnh đã chụp từ máy ảnh Lytro sẽ được tái xử lí nhờ tính năng Perspective Shift để trở thành những hình ảnh 3D thực sự. Một khi được xử lí thành công, những hình ảnh 3D này ngay lập tức có thể trình chiếu trực tiếp trên TV 3D thông qua kết nối HDMI hay Apple AirPlay.

Tháng 7/2013, phần mềm Lytro lần đầu tiên có mặt trên nền tảng hệ điều hành di động iOS. Tuy nhiên, lúc đó Lytro chỉ cho phép người dùng xem và chia sẻ các hình ảnh đã chụp trên iPhone, iPod Touch, hay iPad.

Hiện tại, phần mềm hỗ trợ chụp ảnh 3D Lytro Mobile dành cho iOS phiên bản 1.2 và phiên bản Lytro Desktop 3.1 dành cho Windows/Mac đã có thể tải về từ website của hãng.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)