Samsung đã tung ra thị trường mẫu smartphone giá rẻ mới có tên Galaxy Core Plus như là một nỗ lực để định hình lại phân khúc giá rẻ so với phiên bản tiền nhiệm trước đó là Galaxy Core.

Trước đó, công ty đã cho ra mắt Galaxy Core vào tháng 5 với màn hình 4,3 inch cùng các thông số kỹ thuật khiêm tốn. Mặc dù hậu tố Plus được đi kèm trong Galaxy Core Plus, nhưng đáng ngạc nhiên là sản phẩm này chỉ được lặng lẽ công bố tại thị trường Đài Loan với cấu hình thậm chí còn thấp hơn so với Galaxy Core.

Cụ thể, Galaxy Core Plus vẫn sở hữu màn hình LCD 4,3 inch (800 x 480 pixel), VXL lõi kép tốc độ 1,2 GHz và máy ảnh 5 Mpx. Tuy nhiên, RAM của máy chỉ có 768 MB và bộ nhớ trong 4 GB, thấp hơn so với Galaxy Core có RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB.

Sự cải tiến duy nhất ở Galaxy Core Plus so với tiền nhiệm chính là việc máy chạy trên phiên bản Android 4.2 Jelly Bean, tuy nhiên nó cũng không có quá nhiều tính năng mới so với Android 4.1 Jelly Bean trên Galaxy Core.

Samsung Galaxy Core Plus sẽ được chào bán tại Đài Loan với giá 7990 Đài tệ, tương đương khoảng 270 USD. Đây có thể được xem là mức giá rẻ, nhưng nếu so với Moto X mới ra mắt cuối ngày qua với giá chỉ 179 USD cho bản mở khóa, thậm chí có thông số kĩ thuật hấp dẫn hơn nhiều, thì Samsung vẫn cần phải xem lại cách định hình thị phần smartphone giá rẻ của mình.

Theo TrustedReviews




Bình luận

  • TTCN (0)