Kể từ ngày giới thiệu tại CES và MWC đầu năm nay, chiếc smartphone với màn hình kép (LCD tiêu chuẩn ở mặt trước và e-ink ở mặt sau) YotaPhone mới chính thức được công bố kế hoạch ra mắt.

YotaPhone là chiếc điện thoại 2 màn hình gây được sự chú ý bởi ý tưởng thiết kế xuất sắc dành cho nó. Sản phẩm sẽ được phát hành ra thị trường toàn cầu, tuy nhiên người dùng phải chờ đến tháng 12 mới được tiếp xúc với sản phẩm, mặc dù một số tin đồn trước đó cho biết YotaPhone sẽ được xuất hiện tại Nga trong tháng này.

Không biết rõ cụ thể từng thị trường cũng như giá bán mà Yota sẽ áp dụng cho YotaPhone, nhưng nhiều thông tin gần đây cho biết máy sẽ có giá vào khoảng 673 USD.

Trong khi ý tưởng tưởng dành cho YotaPhone là một trong những điểm thú vị, nhưng điểm hạn chế của sản phẩm này chính là thông số kĩ thuật thấp cùng với giá chào bán khá cao. Cụ thể, máy trang bị bộ xử lí 2 nhân tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, màn hình hiển thị 4,3 inch với độ phân giải 720p, pin 1800 mAh và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android Jelly Bean.

Những thông số kĩ thuật này có thể là không hề thấp nếu so sánh với thời điểm điện thoại được công bố hồi đầu năm nay, tuy nhiên từ đó đến nay đã có rất nhiều thay đổi. Trong khi ý tưởng của YotaPhone là một trong những tính năng thú vị, nhưng vấn đề là liệu sự độc đáo trong thiết kế sản phẩm có đủ giúp nó giành sự ưu ái của người dùng hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.

Theo Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)