So sánh giữa hình ảnh được cho là Nexus 8 (trái) so với Nexus 7 2013 - Ảnh: MobileGeeks.

Nhiều thông tin về Nexus 8

Đầu năm nay, hình ảnh ý tưởng Nexus 8 được đăng tải trên internet trông tương tự ý tưởng dành cho Nexus 5 và Nexus 11. Tại thời điểm đó, Nexus 8 vẫn là một trong những cái tên dành cho tablet Android mới mà Google chuẩn bị phát hành.

Tuy sau đó Google cho công bố Nexus 7 2013 thay vì Nexus 8, nhưng những thông tin gần đây môt lần nữa lại rộ lên sự xuất hiện của Nexus 8 có thiết kế viền mỏng hơn đang được Google chuẩn bị ra mắt. Hình ảnh phát hiện gần đây trên trang web về chiếc tablet này không hề giống với mẫu Nexus 7 mà Google mới ra mắt năm nay, và đó được cho là Nexus 8.

Theo đó hình ảnh được cho là Nexus 8 có phần đầu mỏng hơn so với những gì mà người dùng thấy ở Nexus 7 2013. Tuy nhiên, một số thông tin cũng cho rằng nó có thể là một hình ảnh được chỉnh sửa thông qua Photoshop và trông có vẻ xấu hơn nhằm giải thích cho điều này.

Với tất cả những gì được đăng tải, dường như cho thấy Google đã sẵn sàng cho ra mắt Nexus 8 đến người dùng. Nghĩa là nhiều khả năng nó có thực.

Đến ý tưởng thiết kế Nexus 12 trong mơ

Trong khi đó, ý tưởng về chiếc tablet Nexus 12 cỡ lớn của Google đã được một fan Android đưa lên thông qua DevianArt cùng với các thông số kĩ thuật của thiết bị.

Ảnh
Ý tưởng trong mơ về chếc Nexus 12.

Máy được cho là có màn hình 12 inch cung cấp độ phân giải 5120 x 3200 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 503 ppi, được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla Glass 4, có RAM 4 GB (mở rộng lên 6 GB), chip 4 nhân Snapdragon 1000 chạy ở tốc độ 2,6 GHz, chạy Android 4.5 KitKat (bản kế nhiệm của 4.4), máy ảnh 3 megapixel ở mặt trước, 13 megapixel ở mặt sau hỗ trợ quay phim 4K, 5 loa mạnh mẽ ở 2 bên thiết bị, chạy Windows RT và Chrome song song, giao diện tùy chỉnh dưới sự hợp tác với CyanogenMod.

Tất cả được xuất xưởng đi kèm với chip 4G LTE cùng các kết nối thông thường như NFC, Bluetooth, Wi-Fi chuẩn n,....

Theo NLĐ/Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)