Pioneer Elite BDP 05FD
Pioneer vừa giới thiệu hai đầu đĩa Blu-ray mới có tên mã lần lượt là Elite BDP-05FD và BDP-51FD. Cả hai sản phẩm đều bổ sung những công nghệ Blu-ray mới nhất, đặc biệt là BonusView – hệ thống ảnh trong ảnh (PIP) và nền tảng thiết bị được cải tiến nhằm tăng cường hiệu năng thực thi. Nhờ vậy thời gian thực thi các tác vụ cơ bản như đọc đĩa, tắt/mở nguồn và nhả đĩa được rút ngắn đáng kể.

Cả BDP-05FD và BDP-51FD đều được trang bị ngõ HDMI 1.3a cho độ sâu màu lên đến 12 bit nhằm tăng dải màu hiển thị. Hỗ trợ xuất hình ảnh đạt độ phân giải 1080p ở tốc độ 24 hình/giây với tính năng giảm rung khi chơi đĩa Blu-ray.

Sản phẩm cũng có được sự bổ trợ của công nghệ PureCinema Deinterlacer, với mục đích loại bỏ hiện tượng đường kẻ gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

Bên cạnh đó, cả hai đầu đĩa mới này đều hỗ trợ các chuẩn âm thanh cao cấp nhờ khả năng giải mã bằng các kỹ thuật Dolby TrueHD và Dolby Digital Plus, DTS HD và DTS HD Master. Ngoài ra, để đảm bảo âm thanh phát ra đạt được độ tinh tế và trung thực, Pioneer đã lựa chọn bộ chuyển đổi kỹ thuật số của Wolfson.

Ảnh
Pioneer Elite BDP 51FD

Cả hai đều được thiết kế cùng tông màu đen khá sang trọng, riêng Elite BDP-05FD có các cổng kết nối dát vàng, hệ thống nút cảm ứng và mặt trước làm bằng hợp kim nhôm.

Pioneer Elite BDP-05FD và BDP-51FD sẽ ra mắt trong mùa hè này với mức giá đề nghị tương ứng là 799 USD và 599 USD.

Vĩnh Duy (Theo Infosyncworld)



Bình luận

  • TTCN (0)