Trong năm nay, Google đã chính thức ra mắt máy tính bảng Nexus 7 và điện thoại Nexus 5 những gã khổng lồ Internet này chưa trình diễn phiên bản Nexus 10 thế hệ mới. Một số hình ảnh mới đây đã một phần tiết lộ về mẫu tablet bí mật này của Google.

Google chưa từng xác nhận về sự tồn tại của chiếc máy tính bảng Nexus 10 mới và hãng cũng không cho biết thời điểm nào sẽ ra mắt Nexus 10 bản 2013. Tuy nhiên, hai hình ảnh mới nhất được cho là chụp mẫu máy tính bảng này đã xuất hiện trên Internet.

Hình ảnh được chụp từ nhà mạng Telefonica của châu Âu cho thấy tablet này chạy trên giao diện Google Experience của nền tảng Android 4.4. Viền bezel của máy xuất hiện mỏng hơn trong các bức hình.

Có một điều đặc biệt là trong khi Samsung là nhà sản xuất cho phiên bản Nexus 10 hiện nay thì bản Nexus 10 2013 được cho là sẽ do LG sản xuất. LG cũng là nhà sản xuất hai thế hệ điện thoại Nexus 4 và Nexus 5 vừa ra mắt.

Bức hình rò rỉ từ nhà mạng Telefonica cho thấy Nexus 10 2013 sẽ được bán với giá 480 USD, và sẽ ra mắt trong ngày 22/11 tới với hai màu đen và trắng.

Những tin đồn trước đây đều cho rằng Asus sẽ được Google lựa chọn làm đối tác sản xuất cho phiên bản Nexus 10 2013. Tin đồn này có nhiều khả năng trở thành hiện thực bởi cả Google và Asus đã gặt hái nhiều thành công sau khi tung ra thị trường mẫu máy tính bảng Nexus 7 2013.

Theo Dân Trí

 


Bình luận

  • TTCN (0)