Mặc dù vậy, vẫn chưa có thông tin xác nhận doanh số bán hàng này được thống kê dành cho các kênh bán lẻ hoặc doanh số bán hàng thực tế cho người tiêu dùng.

Trước đó, tờ Korea Herald cho rằng Samsung chỉ bán được 50.000 chiếc Galaxy Gear do giá bán 300 USD quá cao của nó so với nhu cầu thực tế của người dùng. Và theo hãng tin Yonhap của Hàn Quốc thì con số 50.000 sản phẩm này thực tế chỉ đề cập đến doanh số bán hàng Galaxy Gear tính riêng tại thị trường nước này mà thôi.

Thực tế, các báo cáo của Samsung thường thống kê về lô hàng sản phẩm, bao gồm các sản phẩm phân phối đến các kênh bán lẻ lẫn người người tiêu dùng.

Ngoài giá bán cao, những phản ứng của người dùng gần đây về Gear còn cho rằng nó có thời gian pin khá ngắn, khả năng hoạt động kém cũng như sự tương thích khá hạn chế với smartphone, bao gồm Galaxy Note 3 khi ra mắt cùng với Galaxy S4, Galaxy S3 và Galaxy Note 2 sau khi các sản phẩm này được lên đời Android 4.3. Để thu hút khách hàng, Samsung thậm chí còn mở chương trình khuyến mãi giảm giá hoặc thậm chí là tặng không Gear khi người dùng mua sản phẩm cùng với Note 3.

Theo Cnet, Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)