Có cấu hình và camera như Xperia Z1, nhưng Z1S nhỏ gọn hơn với màn hình 4,3 inch.

Xperia Z1S được cho là mẫu smartphone Android chụp hình 20 "chấm" rút gọn từ Xperia Z1 5 inch Full HD với thiết kế giống hệt, cấu hình mạnh tương đương nhưng kích thước nhỏ hơn.

Những thông tin rò rỉ cho thấy Sony đang chuẩn bị tung ra mẫu smartphone Android mới có camera khủng 20,7 megapixel giống như Xperia Z1. Đầu tiên là loạt hình ảnh quảng cáo về sản phẩm liên tục xuất hiện trên mạng những ngày qua. Và mới đây là thông tin cho thấy một smartpone tên mã lạ của Sony đã được ủy ban viễn thông tại Indonesia chấp thuận.

Trong khi đó, giới truyền thông Trung Quốc vừa tiết lộ việc Sony chuẩn bị tổ chức một sự kiện trình làng điện thoại mới vào 22/11, được cho là liên quan đến Xperia Z1 phiên bản "mini". Trên Amazon, phụ kiện dành cho sản phẩm có tên Xperia Z1S cũng có lịch giao hàng vào cuối tháng này. Trước đó, tại Nhật Sony cũng từng giới thiệu Xperia Z1S bản nội địa mang tên Z1 f nhưng phải tới tháng 12 mới bán ra.

Thay vì có màn hình 5 inch Full HD, Z1S có màn hình 4,3 inch với độ phân giải HD 720p nhưng kiểu dáng vẫn giữ nguyên giữ Xperia Z1 tạo cảm giác như một phiên bản thu nhỏ lại. Khác với Samsung hay HTC, Sony lại không rút gọn cấu hình của Xperia Z1 bản "mini". Ngoài camera 20,7 megapixel với ống kính G Lens và chip xử lí ảnh riêng Bionz, model này còn sở hữu chip 4 nhân hiệu năng ấn tượng, Snapdragon 800 của Qualcomm, và RAM 2 GB.

Ảnh
Xperia Z1S được cho là bản quốc tế của Z1f

Ngoài Z1S, tin đồn còn cho rằng Sony còn tung ra một phablet tầm trung với màn hình 6 inch độ phân giải HD 720p mang tên mã Xperia Tianchi. Thay vì sử dụng chip cao cấp của Qualcomm, sản phẩm dùng chip 4 nhân hoặc 8 nhân từ Mediatek, cạnh tranh với những đối thủ màn hình rộng như Galaxy Mega 6.3, Lumia 1320.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)