Instagram đã có mặt trong kho ứng dụng cho Windows Phone, nhưng người dùng chưa thể sử dụng tính năng video của Instagram cũng như không thể chụp ảnh với ứng dụng này.

Phiên bản cho Windows Phone của Instagram, một trong những mạng xã hội chia sẻ ảnh nổi tiếng nhất, không cho phép người dùng chụp ảnh ngay trong ứng dụng. Thay vào đó, bạn chỉ có thể dùng Instagram để chỉnh sửa những bức ảnh chụp bằng ứng dụng camera thông thường của điện thoại. Ngoài ra, thay vì chia sẻ ảnh trên Instagram một cách liền mạch, người dùng Windows Phone phải mở ứng dụng camera thông thường, chụp ảnh, sau đó đăng nhập Instagram và tải lên bức ảnh họ vừa chụp.

Instagram cho biết, ứng dụng cho Windows Phone của họ là một sản phẩm đang ở bản beta và vẫn cần được kiểm tra lỗi. Trong một bài blog giới thiệu về ứng dụng, công ty cho biết họ vẫn tiếp tục bổ sung tính năng mới cho Instagram trên Windows Phone.

Bài blog có đoạn viết: “Chúng tôi muốn đưa Instagram đến với người dùng WindowsPhone càng sớm càng tốt, vì thế chúng tôi tập trung tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời với những tính năng cốt lõi của Windows Phone. Mọi việc chưa hoàn tất, và đội nghiên cứu của chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển ứng dụng cho Windows Phone để cung cấp thêm tính năng và đem tới cho các bạn ứng dụng Instagram tốt nhất có thể”.

Theo ICTnews/SAI

  


Bình luận

  • TTCN (0)