Năm tháng kể từ ngày ra mắt mẫu MTXT Aspire R7 với cảm hứng thiết kế màn hình xoay từ Star Trek, Acer đã cho công bố phiên bản mới sử dụng VXL Intel Haswell, hỗ trợ bút Active Stylus cùng mức giá hấp dẫn hơn.

Với việc nâng cấp lên VXL Intel Core i5-4200U Haswell, phiên bản mới của Aspire R7 đã cải thiện nhược điểm thời lượng pin 4 giờ cho một lần sạc trong phiên bản ban đầu, nâng lên 6,5 giờ cho một lần sạc.

Aspire R7 hỗ trợ bút stylus được phát triển dựa trên công nghệ DuoSense của N-Trig, mặc dù vậy người dùng sẽ phải mua riêng với giá 50 USD.

Thông số kĩ thuật của Aspire R7 mới cũng được nâng cấp với ổ cứng tăng gấp đôi lên 1 TB, RAM tăng từ 6 GB lên 8 GB, webcam HD, 3 cổng USB, đầu ra HDMI, khe cắm thẻ microSD và hỗ trợ tính năng WiDi. Màn hình 15,6 inch của máy cho độ phân giải 1080p.

Mặc dù vậy, Acer vẫn không thay đổi thiết kế của Aspire R7 khi mà bản lề vẫn cho phép người dùng lật màn hình xung quanh và gấp nó thành chế độ tablet. Như trước đây, trackpad nằm trực tiếp phía sau bàn phím thay vì ở phía trước, điều này có thể giúp tránh trường hợp gõ phím chạm vào trackpad, tuy nhiên nó lại làm cho người dùng thời xuyên làm việc với laptop cảm thấy rắc rối.

Bản cập nhật Aspire R7 có tên mã R7-572 được chào bán với giá 900 USD độc quyền tại Best Buy vào tháng 12, thấp hơn 100 USD so với giá khởi điểm của phiên bản gốc.

Theo PCWorld




Bình luận

  • TTCN (0)