Mẫu TV OLED 55 inch mang mã hiệu 55EA9800 vừa được LG Việt Nam giới thiệu không chỉ là mẫu TV màn hình cong đầu tiên tại Việt Nam, mà còn gây chú ý với cân nặng chỉ 17 kg và độ mỏng 4,3 mm.

Với số đo 4,3 mm, mẫu TV OLED 55 inch LG 55EA9800 mỏng chỉ bằng một nửa so với độ dày phổ biến của một chiếc smartphone trên thị trường hiện nay. Cân nặng 17 kg cũng khiến nó trở thành một trong những TV 55 inch nhẹ nhất thế giới.

Không chỉ gây ấn tượng về số đo và cân nặng, LG 55EA9800 còn sở hữu thiết kế cong độc đáo, chân đế bằng pha lê cách điệu, tích hợp hệ thống loa mỏng chỉ 1 mm nhưng có công suất tới 40W. Mặt sau của TV được chế tạo bằng vật liệu sợi carbon cao cấp, vừa đảm bảo độ bền, vừa giảm cân nặng và độ dày tổng thể, giúp chiếc TV trở thành một vật trang trí sang trọng, ấn tượng và bắt mắt dù nhìn từ phía trước hay phía sau.

Nhờ sử dụng công nghệ diode phát quang hữu cơ có khả năng tự phát sáng thay vì sử dụng tấm nền, nên chất lượng hình ảnh, độ tương phản của TV OLED cao hơn nhiều so với các loại TV LCD, LED hay Plasma hiện đang bày bán trên thị trường. Tốc độ phản ứng của màn hình OLED cũng cao hơn gấp 1.000 lần so với màn hình LED thông thường. Ngoài ra, công nghệ WRGB mà LG áp dụng cho các sản phẩm TV OLED của mình, với việc sử dụng 4 gam màu trắng - đỏ - lục - lam thay vì đỏ - lục - lam như truyền thống, cũng giúp cho màu sắc sinh động và chân thật hơn, đồng thời kéo dài tuổi thọ màn hình.

Là sản phẩm thuộc hàng cao cấp nhất của LG, mẫu TV OLED màn hình cong này cũng hỗ trợ hiển thị các hình ảnh 3D và các tính năng của một chiếc Smart TV, với kho nội dung lên tới hơn 1.400 ứng dụng, tích hợp tính năng nhận diện giọng nói và điều khiển cảm biến thông minh.

Trong buổi họp báo giới thiệu 55EA9800 tại Việt Nam, đại diện LG khẳng định họ chính là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới có khả năng làm chủ công nghệ và tung ra thị trường dòng TV OLED màn hình cong. Sản phẩm này hiện được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá 250 triệu đồng.

Theo Tri Thức



Bình luận

  • TTCN (0)