Thông tin được khẳng định từ Microsoft biến console này trở thành thiết bị điều khiển có màn ra mắt ấn tượng nhất, vượt qua đối thủ cạnh tranh PS4 của Sony.

Xbox One thậm chí chưa ra mắt đủ một ngày, nhưng Microsoft đã bán được hơn 1 triệu máy trên khắp 13 khu vực thị trường, khiến cho console của gã khổng lồ trở thành phần cứng thành công nhất cho tới thời điểm hiện nay. Như vậy, doanh số ngày đầu của Xbox One đã vượt qua Xbox 360, trở thành console bán chạy nhất trong lịch sử hãng. Tuy nhiên, khi so sánh với PS4 của Sony vẫn có phần hơi lệch do console của Nhật chỉ bán ra tại Bắc Mỹ mà thôi.

Những con số đầu tiên được Microsoft đưa ra cho biết có hơn 60 triệu zombie đã thiệt mạng trong Dead Rising 3, trên 3,6 triệu dặm đua đã được chinh phục bởi game thủ Forza Motorsport 5, và hơn 7,1 triệu combo đã được thực hiện trong Killer Instinct.

"Chúng tôi rất khiêm nhường và biết ơn đối với sự phấn khích của người hâm mộ Xbox trên thế giới. Thấy cả ngàn người hâm mộ vui mừng xếp hàng để có được Xbox One với tình yêu và sự hứng khởi, đây chính là khoảnh khắc đặc biệt đối với tất cả mọi người trong nhóm phát triển Xbox", phó chủ tịch tiếp thị và chiến lược Yusuf Mehdi nói.

Microsoft cũng nói rằng hiện các thiết bị đang tiếp tục được chuyển phát và tích trữ tại khắp các kho hàng, vì vậy người dùng đang phải chờ đợi console của mình sẽ sớm nhận được sản phẩm trong 1-2 ngày tới.

Cũng theo chia sẻ từ đại diện hãng, tính năng của cảm biến Kinect mới là "yếu tố ấn tượng nhất của Xbox One lúc khởi động".

Tập ảnh: Loạt ảnh Xbox One ra mắt (25 hình)

Theo Game Thủ




Bình luận

  • TTCN (0)