Bài viết dưới đây sẽ điểm mặt những webgame hứa hẹn sẽ bùng nổ làng game Việt trong thời gian tới đây dành cho bạn đọc lựa chọn.

Tướng Thần

Công bố sẽ ra mắt vào tháng 12/2013, Tướng thần - Webgame chiến thuật 3D là một game online đáng chú ý trong giai đoạn cuối 2013 tại Việt Nam. Trò chơi bất ngờ hé lộ bộ ảnh Việt hóa đầy thú vị trước ngày game ra mắt.

Tướng Thần là một webgame 3D thuộc thể loại game chiến lược có đề tài lịch sử Tam Quốc được phát triển bởi công ty Gmarksoft. Trò chơi sẽ tái hiện lại bầu không khí loạn lạc xen lẫn những trận chiến quyết liệt thông qua bộ engine Unity3D và người chơi sẽ được sát cánh cùng những vị anh hùng đương thời nhằm mang lại sự thái bình cho nhân dân.

Điểm đặc sắc nhất của trò chơi là hệ thống bày binh bố trận theo dạng bàn cờ 16 ô. Người chơi sẽ sắp xếp đội hình sao cho hợp lí và sử dụng 1 chiến thuật tùy ứng để có thể vượt qua mỗi trận chiến với những hoàn cảnh khác nhau.

Các loại binh chủng trong Tướng Thần về cơ bản sẽ được phân chia thành những dạng như hộ thuẫn (gồm thuẫn vật lí, thuẫn pháp), damager (gây dam vật lí, dam pháp thuật, dam đặc thù), bổ trợ(cường hóa đội ngũ, khống chế đối phương). Hệ thống kĩ năng nhân vật cũng sẽ có nhiều dạng phạm vi tấn công như đánh theo hàng ngang, hàng dọc, hình chữ thập, hay thậm chí là đánh toàn thể.

Nam Đế Bắc Cái

Vào ngày 18/11/2013 vừa qua, trang Teaser của Webgame Nam Đế Bắc Cái 2 đã ra mắt và game dự kiến sẽ phát hành bản Việt hóa vào tháng 12 này.

Nam Đế Bắc Cái 2 thuộc thể loại webgame 2,5D màn hình ngang, nội dung dựa trên truyện tiểu thuyết của Kim Dung. Khi tham gia vào game người chơi sẽ dễ dàng nhìn thấy những cái tên quen thuộc như Hoàng Dược Sư, Hoàng Dung, Quách Tĩnh, Đoàn Dự, Tiểu Long Nữ …

Tuy nhiên điểm thu hút người chơi ở game này chính là gameplay hoàn toàn khác biệt so với những webgame kiếm hiệp có tại thị trường Việt Nam hiện nay. Ứng với mỗi cấp độ người chơi sẽ gia nhập các môn phái tương ứng để học các kĩ năng cần thiết cho nhân vật. Hiện tại game có tất cả 10 môn phái và tùy theo cấp độ nhân vật người chơi sẽ được gia nhập môn phái để học tuyệt chiêu.

League of Angels

Trước đây GameK từng giới thiệu tới game thủ về một game online nhập vai đánh theo lượt mang tên League of Anges lấy ý tưởng tạo hình các nhân vật cũng như một số bộ ngọc, bảng kĩ năng, skin... theo MOBA nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends). Mặc dù vậy phong cách chiến đấu cũng như điều khiển của trò chơi này lại đi theo chiều hướng hoàn toàn khác biệt là RPG turn base.

Theo thông tin riêng của GameK thì League of Legends hiện đang được chào bán về Việt Nam và rất có thể sẽ ra mắt trên thị trường nước ta vào đầu năm 2014 tới. Hiện tại phiên bản gốc của trò chơi chuẩn bị bước vào giai đoạn thử nghiệm đầu tiên và game thủ có thể tham khảo thêm tại trang chủ tiếng Trung: http://ns.ledu.com/.

Tham gia vào League of Angels, bạn sẽ được điều khiển một nhóm các thiên thần tham gia những trận chiến chống lại đoàn quân quỷ dữ (mô típ quen thuộc). Chỉ có điều, từng màn chơi, từng nhân vật sẽ được những họa sĩ bỏ công hoàn thiện để lột tả được cả vẻ đẹp lẫn sự khốc liệt trong game.

Rồng Tam Quốc

Rồng Tam Quốc thuộc thể loại webgame nhập vai hành động ARPG, lấy đề tài Tam Quốc. Tuy nhiên điều khiến người chơi bị cuốn hút bởi game này đó chính là tính năng PK, khi tham gia vào game người chơi sẽ có cảm giác đang sống trong thời kì chinh chiến của Tam Quốc.

Ảnh
Rồng Tam Quốc sẽ Closed Beta vào ngày 12/12/2013.

Người chơi có thể tham gia các cuộc sát phạt PK qua một số nhiệm vụ như Vương Sĩ Chiến, Công Thành Chiến, Kị Binh Chiến, Phi Long Tướng... Kể cả muốn thử sức mình người chơi vẫn có thể tham gia tính năng PK offline Thiên Hoành Tảo. Rồng Tam Quốc còn có tính năng chiến đấu liên server, khoảng 4 server sẽ kết hợp với nhau thành 1 quốc gia và đấu với các quốc gia khác, giống như một cuộc chiến tranh giữa các nước lớn bùng nổ. Đây là một tính năng hiện đang được khá được ưa thích của game tại Trung Quốc.

Game còn có một số tính năng mới lạ như Mỹ Nhân Võ Tướng, bên cạnh anh hùng sẽ ẩn nấp 1 mĩ nhân giúp sức, nếu tuyển mộ mĩ nữ theo cùng các thuộc tính của nhân vật chính sẽ được gia tăng vĩnh viễn. Để tăng sức mạnh cho nhân vật, người chơi còn có thể mở chức năng Tứ Linh Phục Thể, bao gồm Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ.

Hỏa Pháo Tổng Động Viên

Hỏa Pháo Tổng Động Viên là một webgame 2D thuộc thể loại game online casual bắn súng được phát triển bởi công ty LeChao. Trò chơi mang hình ảnh dễ thương cùng thao tác điều khiển đơn giản kết hợp với gameplay phong phú hứa hẹn sẽ mang lại những giờ phút thư giãn cho người chơi, xóa bỏ sự căng thẳng của việc học, việc làm.

Đồ họa của trò chơi được phát triển dựa trên các công nghệ tiên tiến, vận dụng phong cách đáng yêu của Q-style lên thiết kế nhân vật, phục trang, địa danh, công trình kiến trúc cùng với bối cảnh thế giới đem lại cảm giác rất dễ chịu và vui vẻ phù hợp cho đối tượng người chơi ở nhiều lứa tuổi khác nhau, đặc biệt là các bạn nữ vốn không ưa bạo lực.

Tựa game này cố gắng tạo nên sự cân bằng giữa yếu tố kĩ thuật cần thiết trong 1 tựa game bắn súng và tính vui vẻ, thư giãn ở thể loại casual, trò chơi có độ khó thấp, nhiều hình thức quyết đấu khác nhau, tiết tấu trò chơi vừa phải và trôi chảy, bất luận người chơi tham gia vào thi đấu 1 vs 1 hay thi đấu tổ đội đều sẽ tìm được những điểm thú vị riêng.

Elegy of War

Như GameK đã đưa tin cách đây gần 1 tuần, webgame Elegy of War đã được đàm phán mua về Việt Nam thành công. Đây là webgame 3D MOBA đầu tiên cập bến nước nhà và hứa hẹn sẽ dùng thế mạnh chơi ngay trên trình duyệt để cạnh tranh với các sản phẩm khác cùng thể loại như Liên Minh Huyền Thoại, Củ Hành.

Và theo thông tin mới nhận được, dự kiến trò chơi sẽ ra mắt game thủ Việt vào đầu năm sau. Lí do dẫn đến việc phải chờ đến 2014 là vì các khâu chuẩn bị cho Elegy of War cần thêm nhiều thời gian để ra mắt thành công nhất có thể.

Nếu bạn chưa biết, Elegy of War là webgame 3D thuộc thể game chiến thuật MOBA có đề tài kì ảo được phát triển bởi công ty Letu Network. Trò chơi này đóng vai trò là game 3D MOBA đi tiên phong trên nền tảng web vốn đang được ưa chuộng và có độ phổ biến rộng rãi hiện nay, người chơi sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ ở thể loại đang sở hữu hàng triệu fan hâm mộ này.

Tựa game này có một nền tảng đồ họa đẹp mắt được phát triển bằng Unity 3D, hình ảnh có chất lượng và độ chi tiết cao, toàn bộ các nhân vật hay môi trường đều được thiết kế ở dạng 3D rất sinh động, hiệu ứng skill của hero được thực hiện tốt và có uy lực.

Theo GameK



Bình luận

  • TTCN (0)