Điện thoại thông minh từ lâu đã trở thành người đồng hành của mọi người, đặc biệt là giới doanh nhân nhờ các tính năng văn phòng hết sức phong phú. Gần đây, hãng Samsung tiếp tục làm phong phú phân khúc thị trường này bằng việc cho ra mắt chiếc SGH-i200 với kiểu dáng không khác mấy so với dạng thanh bar truyền thống.

Độ dày chỉ 11,8 mm, chiếc điện thoại cầm tay hỗ trợ ba băng tần GSM (900/1800/1900) này cho phép tốc độ tải đường xuống HSDPA (2100MHz) lên tới 3,6 Mbps. Bên cạnh màn hình QVGA kích thước 2,3 inch và kết nối Bluetooth 2.0 + EDR, Samsung SGH-i200 được đánh giá cao bởi đây là chú "dế" đầu tiên chạy trên nền hệ điều hành Windows Mobile 6.1 đã được cập nhật sẵn.

Ống kính chính ở mặt sau thiết bị đạt độ phân giải 2 Megapixel và mặt trước được tích hợp thêm ống kính VGA nhằm hỗ trợ cho khả năng hội thoại truyền hình. Tuy bộ nhớ trong khá nhỏ so với các chức năng tiên tiến nhưng thiết bị cho phép người dùng mở rộng dung lượng lưu trữ bằng thẻ microSD.

SGH-i200 cũng hỗ trợ công nghệ in ảnh Mobile printing vả trao đổi dữ liệu với máy tính thông qua cổng USB. Đây không chỉ là một sản phẩm dùng để phục vụ nhu cầu liên lạc thuần túy mà nó còn được sử dụng như một thiết bị giải trí số với khả năng trình diễn các định dạng âm thanh phong phú như WMA, MP3, AAC, AAC+, eAAC+, OGG, AMR

Năng lượng từ pin 1.100 mAh sẽ giúp i200 duy trì thời gian chờ trong 360 giờ và thời gian đàm thoại lên tới 4 giờ. Bên cạnh đó, thiết bị còn nhận được sự bổ sợ từ bộ cảm biến ánh sáng cho phép tự động điều chỉnh độ sáng của đèn nền và bàn phím tùy thuộc vào cường độ sáng của môi trường xung quanh.

Kích thước tổng thể của SGH-i200 lần lượt là 116,7 x 50,8 x 11,8mm và trọng lượng 102,2 g. Sản phẩm sẽ bắt đầu ra mắt ở thị trường Châu Âu trong tháng 6 kèm theo lời hứa một tháng sau đó dành cho các thị trường khác của Samsung. Hiện giá cả vẫn chưa được tiết lộ

Vĩnh Duy (Theo Phonemag)



Bình luận

  • TTCN (0)