Dù sở hữu một thiết kế uốn cong đặc biệt và đã được chứng minh là có khả năng uốn dẻo nhưng thực sự phải chờ đến phiên bản G Flex thế hệ thứ 2 thì người dùng mới thực sự có thể tận hưởng cảm giác uốn cong "hoàn toàn" trên thiết bị này, theo một số rò rỉ mới nhất cho biết.

Dựa trên một số nguồn tin được phát đi giới truyền thông Hàn Quốc cho biết, hãng điện tử LG và bộ phận phụ trách sản xuất màn hình LG Display đang tích cực lên kế hoạch nghiên cứu, phát triển và sẽ sớm cho ra mắt thế hệ thứ 2 của chiếc G Flex vào cuối năm 2014 với thiết kế đặc biệt của khung máy làm bằng cao su cứng cho phép máy có thể uốn cong tối đa một góc lên tới 90 độ.

Như vậy thì chắc chắn để thực hiện hóa được điều này, các thành phần bên trong thiết bị cũng sẽ được thay đổi một cách mạnh mẽ hơn nhằm đáp ứng khả năng chịu lực tốt hơn khi máy bị uốn cong, nhất là thành phần pin máy bởi đây là một chi tiết quan trọng vẫn còn gặp rất nhiều rào cản công nghệ do chưa thực sự được các nhà sản xuất và nghiên cứu quan tâm đến.

Tuy nhiên, bên cạnh thông tin rò rỉ trên thì hiện vẫn chưa có nhiều thông tin khác liên quan, và LG vẫn chưa chính thức phản hồi lại bất kì thông tin nào về tin đồn này

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)