Nguồn tin từ DigiTimes tiết lộ Apple sẽ đặt hàng sản xuất iPad màn hình 12,9 inch vào nửa thứ 2 của năm 2014 thay vì đầu năm như những tin đồn trước đó.

Thông tin cho rằng, nhà sản xuất phụ kiện Quanta Computer sẽ được giao trách nhiệm sản xuất hàng loạt iPad màn hình cỡ lớn cho Apple, một điều gây khó cho nhà sản xuất phụ kiện netbook lớn nhất thế giới này. Mục tiêu mà mẫu tablet này của Apple chính là thị trường giáo dục và doanh nghiệp với một số lượng hạn chế.

Dự kiến định dạng máy tính bảng kích cỡ lớn sẽ trở thành xu hướng đáng xem trong những năm tới, chẳng hạn như những tin đồn gần đây cho biết Samsung cũng đang lên kế hoạch sản xuất mẫu Galaxy Note 12.2. Vào tháng 10, tin đồn cho biết thiết bị mới của Samsung có màn hình kích thước 12,2 inch cho độ phân giải 2560 x 1600 pixel, VXL lõi tứ Snapdragon 800 chạy ở tốc độ 2,3 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và tích hợp máy ảnh 8 Mpx ở mặt sau.

Bên cạnh iPad cỡ lớn, DigiTimes cũng đăng tải thông tin cho biết Inventec, Quanta và Foxconn Electronics đang cạnh tranh để được gói thầu sản xuất iWatch cho Apple. Hoạt động sản xuất hàng loạt iWatch sẽ được thực hiện vào Q2/2014, điều đó có nghĩa là iWatch cũng sẽ không thể tung ra thị trường vào cuối năm nay như dự kiến.

Theo TrustedReviews, Phone Arena




Bình luận

  • TTCN (0)