Ngày 26/11, tập đoàn Line thông báo số người sử dụng ứng dụng này trên toàn thế giới đã vượt quá 300 triệu người, trở thành ứng dụng liên lạc OTT được tải nhiều thứ 2 trên thế giới.

Tại Việt Nam, ứng dụng Line đã có mặt từ năm 2011 và hiện đã có trên 4 triệu người dùng (số liệu cập nhập tới tháng 10/2013), trở thành một trong những công ty ứng dụng OTT có tỉ lệ tăng trưởng cao nhất Việt Nam.

Ngoài khu vực Đông Á, số người sử dụng Line ở các khu vực như Tây Ban Nha và Mexico cũng tăng trưởng một cách ổn định. Hiện nay, công ty đang tập trung vào việc mở rộng mạng lưới người sử dụng tại Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kì, và các nước Tây Âu như Pháp, Đức và Ý thông qua các hoạt động quảng bá tại địa phương và tăng cường hợp tác với các nhà khai thác mạng di động cũng như các nhà sản xuất thiết bị di động ở các khu vực này.

Ông Akira Morikawa, Tổng giám đốc tập đoàn LINE cho biết hãng đang đặt mục tiêu đạt 500 triệu người dùng toàn cầu vào năm 2014, và đưa LINE trở thành dịch vụ truyền thông hàng đầu thế giới.



Bình luận

  • TTCN (0)