Tất nhiên đây chỉ là sản phẩm nguyên mẫu nhưng sự tương đồng có phần thái quá khiến nhiều game thủ băn khoăn.

Mới đây, trang Engadget đã công bố những hình ảnh độc quyền đầu tiên về sản phẩm Steam Machine nguyên mẫu, có tên gọi là iBuyPower, thứ dự kiến sẽ được được phát hành vào năm 2014.

Không có vẻ ngoài giống như một sản phẩm PC, thiết bị này khá đơn giản và đẹp theo phong cách "tinh tế", tuy nhiên lại hơi giống với thiết kế của console do hãng Sony mới phát hành. Với hai phần trên dưới được phân chia bởi một thanh ánh sáng có thể thay đổi màu sắc đa dạng, nút nguồn và logo của hãng là thứ duy nhất khẳng định đây không phải là một sản phẩm mẫu đến từ Sony. Chất liệu chủ yếu cấu thành thiết bị là nhôm và thép, với độ rộng 30,5 cm và cao 7,4 cm.

Tất nhiên, Valve vẫn còn rất nhiều thời gian để hoàn thiện cũng như thay đổi sản phẩm của mình trước khi đem ra thị trường.

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, iBuyPower thực sự sẽ có hai mô hình, với tên gọi lần lượt là Gordon và Freeman. Hai thiết bị chơi game này sẽ có vẻ ngoài giống hết nhau, với phần cứng chạy và hiển thị hình ảnh ở độ phân giải 1080p ở 60fps.

Trong khi đó, trang tin The Verge cho biết Steam Machine sở hữu chip xử lí Intel Core i7 và card đồ họa Nvidia GeForce GTX 780, được bán kèm với tay cầm chơi game của Valve với giá 499 USD khi ra mắt. Hệ điều hành của máy được khẳng định hoạt động rất trơn tru nhưng bị giới hạn trong các tùy chọn.

Thông tin cụ thể từ nhà sản xuất được hứa hẹn công bố trong thời gian tới đây.

Theo Gamethu



Bình luận

  • TTCN (0)