Ngay sau quảng cáo chiếc Lumia 2520 với nội dung chê bai iPad của Nokia, ông lớn Microsoft cũng tung ra quảng cáo chiếc Surface 2 "dìm hàng" chiếc máy tính bảng của Apple.

Trong quảng cáo này, Microsoft cho thấy, chiếc máy tính bảng Surface 2 mà hãng này vừa mới ra mắt ưu thế hơn hẳn so với chiếc iPad của Apple vì có cổng USB. Surface 2 của Microsoft được trang bị cổng USB thông dụng trong khi đó, muốn sử dụng các kết nối này, người dùng iPad phải sử dụng một đầu chuyển đổi.

Ngoài ra, video của Microsoft cũng cho thấy rằng, Surface 2 có tới hai cổng kết nối, một dành cho USB và một là cổng HDMI cho phép xuất hình ảnh ra tivi. Trong khi đó, iPad chỉ có một cổng kết nối duy nhất.

Vài ngày trước đây, Nokia cũng tung ra quảng cáo thiết bị máy tính bảng chạy Windows RT 8.1 của hãng này và cho thấy rằng, việc không trang bị bàn phím đi kèm của iPad sẽ khiến chiếc máy tính bảng của Apple trở nên vô dụng như thế nào.

Việc các hãng sản xuất khác so sánh với iPad hay các sản phẩm khác của Apple đã không còn là điều gì mới lạ. iPad đang là chiếc máy tính bảng được ưa chuộng nhất, do vậy, muốn thiết bị của mình có chỗ đứng trên thị trường, các hãng sản xuất buộc phải thuyết phục người dùng những ưu điểm vượt trội so thiết bị của Apple.

Theo Vietnamnet



Bình luận

  • TTCN (0)