GsmArena đã vừa công bố kết quả benchmark AnTuTu của smartphone ZTE Grand S II Dual, thế hệ tiếp theo của smartphone ZTE Grand S và điểm benchmark đã cho thấy một kết quả cực kì ấn tượng.

Theo đó, điểm số mà Grand S II Dual đạt được rất ấn tượng lên tới 33.357 điểm, thậm chí còn cao hơn siêu phẩm Galaxy Note 3 của Samsung vốn bị tố là gian lận trước đó. Kết quả này có được có lẽ là do vi xử lí Snapdragon 800 góp mặt trong bộ khung phần cứng của chiếc smartphone 2 SIM này.

Bên cạnh đó, GsmArena còn cho biết ZTE có thể sẽ ra mắt thêm một phiên bản đơn SIM của Grand S II Dual cho những người không thích sử dụng smartphone 2 SIM.

Theo suy đoán, chiếc Grand S thế hệ 2 sẽ được tích hợp màn hình 5 inch độ phân giải Full HD cùng camera 13 Mpx như người tiền nhiệm. Không những thế, Grand S II còn mang thiết kế siêu mỏng với bề dày chỉ 6,9 mm nhằm giảm bớt cảm giác cồng kềnh cho người dùng do màn hình to đem lại.

Hiện tại, vẫn chưa rõ ngày ra mắt cùng mức giá của Grand S II nhưng chắc chắn smartphone này sẽ rẻ hơn một chút so với các đối thủ đến từ những thương hiệu lớn.

Theo PL&XH



Bình luận

  • TTCN (0)