Bộ đôi smartphone giá rẻ mới Asha 502 Dual SIM và Asha 503 được Nokia giới thiệu tại sự kiện Nokia World hồi cuối tháng 10 đã chính thức được bán ra tại một số quốc gia thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và thị trường IMEA (Ấn Độ, Trung Đông và Châu Phi).

Hai chiếc smartphone giá rẻ này được trang bị màn hình cảm ứng điện dung 3 inch khá nhạy với độ phân giải QVGA (320 x 240 pixel) và được bao bọc bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 2 khá chắc chắn. Bên cạnh đó, Nokia cũng còn tích hợp thêm khá nhiều công nghệ và phần mềm tốt cho máy như Wi-Fi b/g/n, Bluetooth 3.0, khe cắm thẻ nhớ microSD, mạng xã hội Facebook, Twitter, Sina Weibo, Line... tùy thị trường) và trình duyệt Nokia Xpress.

Riêng với chiếc Asha 502 Dual SIM, dù là một thiết bị giá rẻ nhất nhưng máy vẫn sở hữu camera lên tới 5 Mpx kèm đèn flash LED tuy nhiên tốc độ quay chỉ đạt 15 fps. Máy có khả năng chuyển đổi đa SIM tốt, kết nối 2G, thời lượng pin có thể kéo dài tới 24 ngày ở chế độ chờ.

Còn với chiếc Asha 503, sản phẩm có hai phiên bản đơn SIM hoặc SIM kép này có phần nâng cấp tốt hơn khi được trang bị kết nối 3,5G, camera 5 Mpx và nguồn pin dung lượng 1200 mAh cho phép lướt web và tải nội dung di động lên tới 8 tiếng.

Theo Gsmarena



Bình luận

  • TTCN (0)