Trang MyDrivers của Trung Quốc vừa tiếp tục đăng tải những hình ảnh cận cạnh mới nhất về chiếc smartphone Glory/Honor 4 có mã là G750 mà Huawei dự kiến sẽ trình làng trong tháng tới tại thị trường nội địa.

Sau những rò rỉ được phát tán gần đây thì nhiều khả năng model mới thuộc dòng Glory/Honor do Huawei sản xuất này sẽ được tích hợp sẵn con chip 8 nhân, có tốc độ xử lí 1,7 GHz được hãng MediaTek trình làng cách đây không lâu.

Trong khi đó, các thông số còn lại cũng đã được xác định một cách chắc chắn hơn như màn hình hiển thị lên tới 5,5 inch, tuy nhiên độ phân giải thì chỉ dừng lại ở chất lượng HD 720p, bên trong máy còn được trang bị RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, tính năng chụp hình khá ấn tượng nhờ có camera sau 13 Mpx và phía trước lên tới 5 Mpx cùng nguồn pin có dung lượng lên tới 3000 mAh. Ngoài ra, Glory 4 cũng sẽ chạy HĐH Android 4.2.2 Jelly Bean và giao diện Emotion UI của Huawei khi ra mắt.

Theo suy đoán từ trang mạng này cho biết, sản phẩm này sẽ sớm ra mắt trên thị trường Trung Quốc thông qua 3 nhà phân phối lớn là China Mobile, China Unicom và China Telecom.

Dưới đây là một số hình ảnh rò rỉ khác:

Theo Android Community



Bình luận

  • TTCN (0)