Ngày 28/11, trang Gsmarena đăng tải những ảnh chụp mới nhất về hai thiết bị chuẩn bị ra mắt của hãng Oppo và ZTE thông qua trang mạng Tenaa Trung Quốc, theo đó hai thiết bị sẽ là một smartphone tầm trung và một chiếc phablet.

Hình chụp đầu tiên bị rò rỉ được cho là một mẫu smartphone tầm trung mới nhất của Oppo có mã là R827T hay trước đây còn được gắn với cái tên Oppo Find 5 Mini. Thiết bị này có màn hình hiển thị chính 4,7 inch, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel) với kích thước tổng thể các cạnh là 137x68x7,75 mm và trọng lượng khoảng 128 gram.

Về cấu hình sản phẩm này, Oppo đã trang bị cho máy với chip xử lí lõi tứ MediaTek MT6589 có xung nhịp 1,2 GHz, RAM 1 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng không gian lưu trữ. Máy cũng có thể chụp hình khá tốt với camera phía sau 8 Mpx và camera trước 2 Mpx, bên cạnh đó là khả năng tương thích mạng GSM và TD-SCDMA, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, GPS, microUSB,... và nhiều khả năng sẽ có phiên bản quốc tế trong tương lai.

Ảnh
Mặt sau thiết bị rò rỉ nổi bật với logo Oppo. Ảnh Tenaa

Dự kiến sản phẩm trên sẽ được Oppo bán ra với mức giá phải chăng trong 3 phiên bản màu khác nhau là trắng, đen và xanh da trời.

Thiết bị thứ hai bị rò rỉ là một sản phẩm thuộc phân khúc "phablet" của ZTE đó là chiếc Grand S II với mã hiệu là ZTE S221 bị rò rỉ gần đây trên AnTuTu với điểm benchmark khủng hơn cả Galaxy Note 3.

Theo hình ảnh rò rỉ, ZTE Grand S II hay còn gọi bằng cái tên khác là ZTE S221 sẽ sở hữu chipset Snapdragon 800 cao cấp, kết hợp RAM 2 GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy sẽ có màn hình 5,5 inch cỡ lớn, độ phân giải Full HD 1080p với hệ điều hành chính là Android 4.2.2 Jelly Bean cùng độ mỏng thân máy là 7,9 mm và nặng 156 gram.

Về khả năng camera, sản phẩm cũng có nét tương đồng với chiếc Oppo R827T khi có camera chính 8 Mpx và camera phụ 2 Mpx, các kết nối thông dụng và còn có thể hỗ trợ được với mạng 4G của Trung Quốc.

Sản phẩm hứa hẹn sẽ công phá thị trường nội địa Trung Quốc trong thời gian tới với 2 phiên bản màu sắc truyền thống là đen và trắng.

Theo Gsmarena



Bình luận

  • TTCN (0)