Ngoại hình GooPhone là bản sao của chiếc Samsung Galaxy Note 3.

Không những giống về thiết kế, GooPhone N3 còn được hãng điện thoại Trung Quốc sao chép cả giao diện từ chiếc Galaxy Note 3 nhưng giá bán chỉ bằng một phần ba sản phẩm của Samsung.

Hãng điện thoại GooPhone nổi tiếng với việc công khai tung ra các “bản sao” giống hệt các siêu phẩm smartphone trên thị trường. Sau iPhone 5s, đích nhắm lần này của GooPhone là chiếc phablet đình đám Samsung Galaxy Note 3.

Hình ảnh và video trên trang Gizmo China cho thấy chiếc smartphone đến từ Trung Quốc mang ngoại hình giống hệt Galaxy Note 3. Những điểm mới trên sản phẩm thật bị sao chép hoàn chỉnh từ độ dày máy, độ mỏng của viền màn hình thậm chí cả phần nắp lưng bằng nhựa giả da cũng không làm khó nhà sản xuất. Logo Samsung phía sau máy được thay thế bằng tên nhà sản xuất GooPhone.

GooPhone N3 cũng được đầu tư khá kỹ với phần cứng đủ hấp dẫn người dùng. Máy trang bị màn hình 5,7 inch độ phân giải Full HD tương tự Note 3. Bộ xử lý 8 lõi của Samsung được thay thế bằng chip Mediatek MT6592 cũng có 8 nhân. Nhà sản xuất này cũng không quên quảng cáo cho sản phẩm của mình đây là smartphone đầu tiên trên thế giới có chip 8 nhân thực sự với khả năng chạy đồng thời. Bộ nhớ RAM chỉ là 2 GB so với 3 GB trên Note 3. Ngoài ra, camera trước cũng được hãng nâng lên độ phân giải 5 Mpx trong khi đó camera sau là 13 Mpx.

Máy chạy trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean với giao diện gốc nhưng hình nền cũng mượn từ Galaxy Note 3. Chỉ riêng tính năng độc quyền bút S-Pen và các ứng dụng đi kèm trên Note 3 có thể làm khó được nhà sản xuất Trung Quốc. GooPhone N3 không trang tính năng này và đây cũng là đặc điểm giúp người dùng phân biệt bên cạnh việc hỗ trợ 2 SIM chỉ có trên GooPhone N3.

Tại Trung Quốc, sản phẩm sao chép này có giá 300 USD.

Ảnh thực tế GooPhone N3:

Ảnh
Kích thước máy được làm giống hệt Note 3 nhưng phần viền màn hình dày hơn một chút.
Ảnh
Độ dày máy là một trong những cố gắng sao chép của GooPhone.
Ảnh
Logo Samsung được thay thế, phần nắp lưng giả da cũng không làm khó được GooPhone
Ảnh
Máy chạy trên hệ điều hành Android 4.2 với giao diện gốc.
Ảnh
Điểm hiệu năng cho chip 8 nhân của nhà sản xuất cũng đến từ Trung Quốc.
Phim: Trên tay GooPhone N3 - bản sao chép hoàn hảo của Samsung Galaxy Note 3 (1 đoạn phim).

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)