Sáng tạo ứng dụng di động 2013 là cuộc thi viết các phần mềm, ứng dụng di động trên nền tảng hệ điều hành Android dành cho sinh viên ngành công nghệ thông tin trên cả nước.

Sáng ngày 28/11 vừa qua, tại TP. Đà Nẵng, Bộ GD-ĐT đã phối hợp với Công ty Công nghệ Huawei Việt Nam chính thức phát động cuộc thi Sáng tạo ứng dụng di động 2013 dành cho sinh viên thuộc ngành CNTT trong cả nước.

Đây được xem là một sân chơi sáng tạo cho giới trẻ Việt Nam yêu công nghệ, khi các thí sinh được khuyến khích phát triển các ứng dụng thuần Việt chạy trên nền tảng di động Android.

Cuộc thi trên sẽ kéo dài trong vòng 5 tháng và trải qua 2 vòng thi.

Vòng sơ khảo diễn ra từ ngày 28/11/2013 đến ngày 31/3/2014. Ban Giám khảo sẽ lựa chọn 25 sản phẩm có số điểm cao nhất để dự thi ở vòng chung khảo diễn ra từ ngày 1/4/2014 đến 30/4/2014.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng, trong đó có 2 giải nhất, mỗi giải trị trá 100 triệu đồng.

Ngoài ra, sinh viên đạt giải cao trong cuộc thi sẽ được chọn tham gia các chương trình đào tạo công nghệ nâng cao tại Huawei. Các sinh viên giành giải thưởng của cuộc thi, sau khi tốt nghiệp sẽ được Huawei ưu tiên xem xét tạo cơ hội tốt nhất vào làm việc tại hệ thống Huawei trên toàn cầu.

Cuộc thi sáng tạo ứng dụng di động 2013 là hoạt động nằm trong chương trình Quỹ Học bổng/Giải thưởng cho sinh viên Việt Nam trong lĩnh vực CNTT của Huawei và Bộ GDĐT Việt Nam.

Các thí sinh đăng kí dự thi và tải ứng dụng, sản phẩm dự thi lên website của cuộc thi tại địa chỉ: www.khuyenkhichsangtaoviet.com.

Theo Chính Phủ



Bình luận

  • TTCN (0)