Viber chính thức lên tiếng về sự việc trên, đồng thời nguồn tin riêng cho biết Viber đã đặt chân vào thị trường Việt Nam.

Những ngày gần đây, người dùng Viber thường xuyên nhận được tin nhắn từ số lạ thông báo Viber sẽ chính thức thu phí sử dụng dịch vụ từ ngày 1/1/2014. Thông tin trên đã nhanh chóng được chia sẻ trên các diễn đàn công nghệ và mạng xã hội bởi Viber là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí có số lượng người dùng tại Việt Nam rất lớn.

Nội dung tin nhắn gửi tới người dùng từ số nặc danh:

Từ ngày 1 tháng 1 năm 2014, Viber sẽ tính phí cho tin nhắn, bởi vì bây gờ một ngày, nhiều người giả mạo được đăng kí Viber. Vì vậy, nếu bạn không muốn trả tiền cho Viber của bạn, xin vui lòng gửi cho ít nhất 10 người trong danh bạ của bạn để Viber có thể nhận ra tài khoản của bạn và nó sẽ tin rằng bạn không phải là giả mạo. Nhưng trong trường hợp, nếu bạn không gửi thông điệp này đến 10 địa chỉ liên lạc của bạn trong vòng 9 ngày sau khi recieving văn bản này, Viber sẽ tính phí cho tin nhắn của bạn từ Sim Card của bạn. Vì vậy, xin vui lòng hợp tác.

Cảm ơn bạn

Từ-Viber Nhóm Hỗ trợ.

Nội dung tin nhắn thông báo lủng củng, đi kèm với đó là không có thông tin xác thực nhưng nhiều người dùng vẫn tin tưởng và gửi cho bạn bè mình. Chính sự cả tin này đã khiến người sử dụng Viber kêu than vì bị spam tin nhắn.

Viber đã có thông tin đính chính và phủ nhận tin nhắn trên không phải thông báo chính thức của công ty trên fanpage.

Viber là dịch vụ nhắn tin, gọi điện miên phí trên nền 3G được có số lượng người dùng nhiều nhất ở Việt Nam. Với khả năng hoạt động đa nền tảng, hệ thống máy chủ nhanh cùng nhiều nâng cấp phù hợp tâm lí người dùng, Viber đã giành được nhiều tình cảm của người dùng nước ta.

Viber khẳng định họ chưa từng có kế hoạch thu phí sử dụng dịch vụ gọi, nhắn tin. Đồng thời theo nguồn đáng tin cậy chia sẻ với GenK, Viber đã bắt đầu những bước đi đầu tiên trong việc thâm nhập thị trường Việt Nam. Sắp tới người dùng trong nước sẽ bắt gặp nhiều hơn hình ảnh của Viber trên các kênh truyền thông.

Trước đó, dù chưa chính thức đặt chân vào Việt Nam nhưng Viber cũng chiếm được thiện cảm của người dùng khi cảnh báo hướng đi, hướng hoạt động của cơn bão Haiyan vừa qua.

Theo Genk




Bình luận

  • TTCN (0)