Panasonic mới vừa công bố một bản mới nhất của mẫu MTXT có thể chuyển đổi có thiết kế "siêu bền" Toughbook CF-C2 của hãng với nhiều cải tiến đáng chú ý liên quan đến thời lượng pin và khả năng kết nối LTE đa mạng.

Mẫu máy đặc biệt này của Panasonic có khả năng chuyển đổi theo kiểu xoay khá nhanh chóng để có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng bên cạnh khả năng làm việc của một chiếc laptop thông thường với bàn phím đính kèm thân máy.

Trong bản cập nhật lần này, Panasonic cho biết thời lượng pin của máy đã được gia tăng một cách đáng kể lên tới 14 tiếng cho mỗi lần sạc, hơn 3 tiếng so với phiên bản đầu.

Về cấu hình, Toughbook CF-C2 được nâng cấp lên với VXL Haswell Core i5-4300U vPro có tốc độ 2,9 GHz kết hợp cùng đồ họa Intel HD 4400 và công nghệ khởi động nhanh Turbo Boost. Bên cạnh đó, camera phía trước phục vụ chat video cũng đã được nâng lên thành 1,2 Mpx tích hợp microphone kèm tùy chọn với camera sau 5 Mpx và bộ nhớ SSD có thể chọn lựa là 128 GB hoặc 256 GB.

Nâng cấp quan trọng cuối cùng là modem LTE đã có thể hỗ trợ được thêm nhiều mạng hơn nữa cho phép người dùng có thể truy cập băng thông rộng dễ dàng ở mọi nơi và HĐH Windows 8.1 Pro kiến trúc 64 bit, cùng tùy chọn hạ cấp xuống Windows 7 Pro.

Ngoài ra thì các thông số khác của sản phẩm không có nhiều thay đổi như màn hình cảm ứng hỗ trợ 5 chạm kích thước 12,5 inch, độ sáng 500 nit, góc nhìn lên tới 180 độ, máy nặng 1,6 kg và có thể chịu được lực rơi từ độ cao 0,7 m.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)