Galaxy S4 - Ảnh: CNET.

Một thông số kĩ thuật "khủng" về thiết bị bí ẩn mới của Samsung đã được xuất hiện trong phép thử benchmark trên GFXBench, cho thấy nó chạy Android 4.4 KitKat và trang bị màn hình 2K.

Kết hợp với nhiều thông tin rò rỉ gần đây về Galaxy S5, nhiều dấu hỏi đặt ra rằng đây là phép thử dành cho phiên bản kế nhiệm của Galaxy S4.

Điểm chuẩn cho thấy, chiếc điện thoại bí ẩn này trang bị hệ điều hành Android 4.4 KitKat mà Google mới ra mắt, VXL Snapdragon 800 tốc độ lên đến 2,5 GHz cùng màn hình hiển thị có độ phân giải 2560 x 1440 pixel, hay còn gọi là 2K HD.

Trước đó, những thông tin về Galaxy S5 cho biết máy trang bị thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, máy ảnh 16 Mpx, RAM 3 GB và thậm chí sẽ được phát hành ra thị trường trong khoảng 2 đến 3 tháng nữa.

Với màn hình có độ phân giải như trên, kết hợp với thông tin từ phía Samsung gần đây tuyên bố sẽ cho ra mắt một sản phẩm sở hữu màn hình có mật độ điểm ảnh lên đến 560 ppi mới đây, nhiều khả năng Galaxy S5 sẽ có màn hình kích thước 5,25 inch, một sự nâng lên (nhờ thiết kế viền mỏng hơn) so với 4,99 inch trên Galaxy S4. Ngoài ra, pin dung lượng 4000 mAh như tuyên bố là đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Dĩ nhiên đây chỉ là phép thử. Nó có thể cho thấy Samsung đang thử nghiệm với một nguyên mẫu smartphone cao cấp để tung ra thị trường trong tương lai, hoặc nó có thể chỉ là một trò lừa bịp người dùng.

Theo Cnet




Bình luận

  • TTCN (0)