Nokia Camera - ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp

PhoneArena Awards là một giải thưởng tượng trưng thường niên do PhoneArena.com lập ra nhằm bầu chọn ra những ứng dụng cũng như game hay nhất trên tất cả các nền tảng.

Theo PhoneArena, phần lớn các ứng dụng được họ lựa chọn ra ở đây là vì chúng sẽ làm cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng hơn, vì chúng thêm vào những chức năng có giá trị cho những thiết bị thông minh, hay bởi chúng ta thường xuyên sử dụng những ứng dụng này, hoặc đơn giản là sử dụng chúng rất thú vị.

Theo đó, 8 ứng dụng dưới đây được PhoneArena lựa chọn là 8 ứng dụng của năm 2013.

1. Nokia Camera

Nokia Camera là một ứng dụng chụp ảnh mà cả người dùng nghiệp dư lẫn thợ chụp ảnh chuyên nghiệp đều ưa thích. Thực tế, ứng dụng có rất nhiều tính năng, nó cho phép truy cập chế độ chụp hình ưa thích và điều chỉnh các chế độ bằng tay như sự phơi nắng, tốc độ màn trập, ISO, cân bằng trắng và khoảng tập trung. Bạn có thể loại bỏ các đối tượng di chuyển từ khung hình hoặc kết hợp nhiều khung hình lại với nhau thành một shot ảnh hành động ấn tượng.

Tải về: Windows Phone 8

2. Google Keep

Ảnh
Google Keep - ứng dụng ghi chú hữu ích.

Keep là câu trả lời của Google tới Evernote – một ứng dụng đơn giản, đầy đủ chức năng và rất hữu dụng để ghi lại những ghi chú, đặt những sự nhắc nhở, và lên list những việc cần làm. Điều hay ở Keep là nó có thể đồng bộ hóa những note của bạn với cloud, cho phép bạn xem chúng trên máy tính hoặc những thiết bị di động khác.

Tải về: Android

3. DashClock Widget

Dash Clock không chỉ một widget tuyệt vời ngoài màn hình chờ trên thiết bị Android của bạn. Đây là windet mang đến đầy đủ chức năng nhất cho giao diện màn hình khoá. Nó cung cấp cho bạn một cái nhìn đầy đủ thông tin về những cuộc gọi nhỡ, điều kiện thời tiết, văn bản, email chưa đọc, và những thông báo sắp tới. Hơn nữa, chức năng của widget có thể được mở rộng bằng rất nhiều phần nâng cấp có sẵn để tải về.

Tải về: Android

4. Duolingo

Ảnh
Douingo - ứng dụng hỗ trợ học tiếng nước ngoài.

Bạn muốn học một ngôn ngữ mới với mức giá rẻ? Thế thì Duolingo là ứng dụng bắt buộc phải có. Nó rất thú vị và đặc biệt khi có thêm các bạn cùng tham gia và bắt đầu cạnh tranh với nhau. Tốt hơn cả đó là Duolingo hoàn toàn miễn phí và không dựa trên bất cứ một quảng cáo nào để tạo ra doanh thu.

Tải về: Android/iOS

5. VSCO Cam

Ảnh
VSCO Cam - ứng dụng chụp ảnh.

Lại là một ứng dụng chụp ảnh trong danh sách – một miếng ghép lớn của iOS. Với VSCO Cam, bạn có thể tự hiệu chỉnh các yếu tố như độ tập trung, sự phơi sáng và sự cân bằng trắng của ảnh, thật tuyệt khi bạn có thể chụp ảnh và chỉnh sửa chúng theo ý muốn. Thêm vào đó, có một loạt các công cụ xử lí ảnh tích hợp, bao gồm độ tương phản và độ nóng lạnh ảnh, các họa tiết, v.v.. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí để tải về.

Tải về: iOS

6. Vine

Ảnh
Vine - ứng dụng chia sẻ ảnh.

Vine, ứng dụng được làm từ những con người đằng sau Twitter, dùng để chụp lại và chia sẻ những khoảnh khắc của cuộc sống. Hoặc nếu bạn không thích chia sẻ, chỉ cần theo dõi những xu hướng đang diễn ra, hoặc những gì bạn bè hay mọi người đăng trên mạng Vine.

Tải về: Android/iOS/Windows Phone

7. Swiftkey 4

Ảnh
Swiftkey - bộ hỗ trợ bàn phím ảo cho Android.

Đây là sự ra mắt lớn thứ 4 trong năm của Swiftkey, tạo nên bộ bộ bàn phím tuyệt vời cho Android, thậm chí tuyệt vời hơn những gì nó đã làm trước đó. Có rất nhiều người dùng thích ứng dụng này. Swiftkey rất nhanh, chính xác trong những dự đoán, và rất linh hoạt khi tùy chỉnh, với nhiều theme cũng như việc bố trí bàn phím đa dạng.

Tải về: Android

8. Yahoo! Weather

Ảnh
Yahoo! Weather - ứng dụng thời tiết.

Ứng dụng Yahoo! Weather đã có một sự làm mới tuyệt vời trong năm nay, vừa thêm tính năng vừa có một giao diện rất đẹp mắt. Nó đi kèm với một số widget khác nhau về kích cỡ, hiển thị chi tiết các điều kiện thời tiết tại địa điểm hiện tại của bạn. Hơn thế là những bức ảnh hiện thị đẹp mắt, được lấy từ cộng đồng Flickr, phù hợp với thời tiết cũng như thời gian trong ngày tại địa điểm của bạn.

Tải về: Android/iOS

Theo Appsreview/Phonearena



Bình luận

  • TTCN (1)
Hoàng Đức Quang  3250

Đạo bài

Yêu cầu BTV của Thông tin Công nghệ gỡ bỏ ngay bài viết này, vì đây không phải là bài dịch của CTV mà là copy không ghi nguồn từ bài viết gốc tại đây được viết ngày 02/12:

http://bit.ly/18WSIVM

Bạn Hồ Đức Thành là cộng tác viên mà không có ý thức, copy nguyên bài của người khác rồi ghi là bài mình tự dịch, đề nguồn PhoneArena như thế là rất khó chấp nhận.

TTCN muốn giữ lại bài viết này thì phải ghi rõ nguồn và dẫn link về bài viết gốc.

Trân trọng,