Dự kiến tại CES 2014 tới đây hãng sản xuất Huawei đến từ Trung Quốc sẽ giới thiệu phiên bản mới nhất của Huawei sẽ cho phát hành chiếc phablet có tên PhoPad.

PhoPad sẽ là tên thương hiệu mới được Huawei sử dụng thay thế cho Ascend Mate mà công ty công bố tại hồi đầu năm, cùng với Ascend P1 và Ascend D Quad. Hồi đầu năm nay, tại CES 2011 chiếc Ascend Mate có màn hình 6,1 inch được xem là lớn nhất thời bấy giờ, nhưng nay nó đã bị che mờ bởi Xperia Z Ultra màn hình 6,4 inch từ Sony. Chính vì vậy, PhoPad có thể sẽ có một kích thước màn hình đủ lớn để Huawei thể hiện mình tại CES 2014.

Việc sử dụng tên gọi PhoPad được cho là hành động từ phía Huawei đáp trả lại dòng sản phẩm Padfone của Asus, một thiết kế với smartphone có thể trượt vào vỏ tablet đi kèm, biến nó thành chế độ tablet khi cần thiết. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa thực sự được xác nhận, ngoại trừ việc Huawei vừa đăng kĩ thương hiệu PhoPad với USPTO.

Vẫn chưa rõ chức năng của PhoPad, nhưng để là đối thủ xứng tầm cho Padfone của Asus, sản phẩm sẽ hỗ trợ thêm một đế màn hình để biến nó thành tablet khi cần thiết, hoặc ít nhất máy cũng phải có chức năng gọi thoại như dòng sản phẩm khác của Asus là FonePad.

Tổng hợp




Bình luận

  • TTCN (0)