Hãng điện thoại Đài Loan HTC đã có bắt đầu đợt bán chiếc smartphone cao cấp HTC One ở Mỹ với cách thanh toán "chưa từng có tiền lệ" bằng cách bán HTC One với giá ban đầu là 0 USD.

Khách hàng sẽ thanh toán theo kiểu "trả góp" hàng tháng, (25 USD/tháng, trong vòng 2 năm). Thiết bị được bán ra là phiên bản mở khóa, tức là người dùng không phải kí hợp đồng với nhà mạng. Như vậy nguyên giá của thiết bị này sẽ là 600 USD, trả trong 2 năm.

Tuy là phiên bản mở khóa nhưng HTC chỉ bán "miễn phí" cho những khách hàng của nhà mạng AT&T và T-Mobile, khách hàng của Verizon và Sprint không được "ưu tiên" như vậy. Ngoài ra, chỉ có "những ứng viên có trình độ, chứng minh được thu nhập" hơn 25 USD/tháng mới có thể mua HTC One theo kiểu này. Chương trình bán hàng của HTC được áp dụng cho đến hết ngày 29/12.

Theo PhoneScoop, HTC One được bán trong chiến dịch này đã được cập nhật Android 4.4 KitKat. Vào đầu năm tới, HTC có thể sẽ công bố một thế hệ kế thừa cho One với tên mã M8. Sản phẩm sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3/2014.

Theo UnwiredView



Bình luận

  • TTCN (0)