Xiaomi hiện đang là công ty điện thoại gặt hái được nhiều thành công ở Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan. Sản phẩm của công ty chỉ được bán ở những thị trường trên.

Tuy nhiên, công ty này đang có kế hoạch khuếch trương thị trường sang các nước khu vực Đông Nam Á. Thị trường đầu tiên mà Ximiao muốn nhắm đến là Singapo.

Hugo Barra (người đã từ chức phó chủ tịch quản lí sản phẩm Android của Google vào tháng 8 để tham gia vào Xiaomi), tiết lộ kế hoạch của công ty trong một buổi họp báo tại Đài Loan. Ông tuyên bố rằng công ty đang cố gắng có thể đưa những chiếc smartphone của hãng đến với người dùng Đông Nam Á càng sớm càng tốt. Singapore sẽ là thị trường được bán Xiaomi đầu tiên ở Đông Nam Á.

Hugo Barra tin rằng kế hoạch này rất khả quan và có nhiều triển vọng. Xiaomi đã bán được hơn 7 triệu điện thoại thông minh trong nửa đầu năm 2013. Số lượng có thể lên tới con số 19 triệu tính đến khi kết thúc năm nay.

Điện thoại thông minh cao cấp mới nhất của Xiaomi, Mi-3, được phát hành vào tháng 10 chạy Android Jelly Bean(với giao diện MIUI của Xiaomi). Chiếc smartphone này trang bị màn hình 5 inch Full HD IPS, VXL lõi tứ Snapdragon 800, RAM 2 GB, camera phía sau 13 Mpx, và pin 3050 mAh. Ximiao cũng đang bán một smartphone giá rẻ Red Rice chạy Android Jelly Bean, được trang bị màn hình 4,7 inch HD, VXL lõi tứ MT6589T MediaTek, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB.

Theo UnwiredView



Bình luận

  • TTCN (0)